+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo ôm đầu cười khổ vì không thể nhận ra học trò U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng Đại chính là cầu thủ duy nhất được thầy Park nhận ra ngay lập tức khi xem ảnh hồi nhỏ của U23 Việt Nam bởi cầu thủ này...đẹp trai từ bé!

    Trọng Đại chính là cầu thủ duy nhất được thầy Park nhận ra ngay lập tức khi xem ảnh hồi nhỏ của U23 Việt Nam bởi cầu thủ này...đẹp trai từ bé!

    [presscloud]1305[/presscloud]

    Tối qua, ngày 6/2 thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với khán giả trong chương trình "Gặp gỡ đội tuyển U23 Việt Nam - Từ những cậu bé chân trần tới người hùng sân cỏ", phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

    Đến với buổi giao lưu, vị thuyền trưởng người Hàn đã phải đối mặt với một thử thách "khó nhằn", đó là quan sát vào những tấm ảnh hồi nhỏ và đoán tên chính xác các học trò của mình.

    HLV Park Hang Seo khá bối rối khi phải đoán tên các cầu thủ U23 Việt Nam qua ảnh hồi nhỏ. Ảnh: VTV6

    Có vẻ như các học trò đều "dậy thì quá thành công" khiến HLV Park Hang Seo gần như không nhận ra được các thành viên trong đội tuyển. Duy chỉ có Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải và Nguyễn Trọng Đại là được thầy Park đoán đúng.

    Trong đó, Quang Hải được nhận ra nhờ nhờ vào đôi mắt, với Xuân Trường đó là hai bên má bầu bĩnh, Công Phượng là khi anh đang ở thời thiếu niên và không quá khác biệt so với hiện tại. Tuy nhiên HLV Park cũng cần đến lần thứ 2 suy đoán mới nhận ra Quang Hải và Xuân Trường.

    Trường hợp "cá biệt" mà HLV Park Hang Seo không nhầm lẫn và nhận ra ngay lập tức là Trọng Đại bởi "Trọng Đại là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất đội U23 Việt Nam" - thầy Park lý giải.

    Cũng trong buổi giao lưu này, HLV Park Hang Seo thừa nhận giai đoạn đầu khi mới sang Việt Nam ông gặp khó khăn trong việc thuộc tên các cầu thủ, nhất là với những người cùng tên. Giải pháp mà thầy Park đưa ra là phiên âm tên các cầu thủ từ tiếng Việt sang tiếng Hàn Quốc, điền số áo và CLB ở bên cạnh.

    Vi An (T/h)

    Nguồn clip: VTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-om-dau-cuoi-kho-vi-khong-the-nhan-ra-hoc-tro-u23-viet-nam-a219106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan