+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau kỳ nghỉ Tết, cả HLV Park Hang Seo và các học trò đều cần tập trung cao độ cho các mục tiêu của mùa giải mới.

    Sau kỳ nghỉ Tết, cả HLV Park Hang Seo và các học trò đều cần tập trung cao độ cho các mục tiêu của mùa giải mới.

    Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 10/3, để cùng VFF lên kế hoạch hội quân, tập luyện cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/3 tới.

    HLV Park Hang Seo.

    Được biết, HLV Park Hang-seo đã nhận lời làm Đại sứ của thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam, Hàn Quốc. Trước đó, nhân kỳ nghỉ phép tại quê nhà, ông Park đã đến thăm tòa thị chính thành phố Changwon. Tại đây, HLV Park có buổi gặp gỡ với thị trưởng thành phố Changwon, ông Ahn Sang Soo. Trong buổi gặp gỡ này, ngài thị trưởng đưa ra lời mời HLV Park Hang-seo làm đại sứ, đưa hình ảnh của thành phố Changwon đến nhiều người dân ở Việt Nam.

    Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc trong thời gian ông nghỉ Tết ở quê nhà, HLV Park Hang Seo thẳng thắn bày tỏ sự lo ngại với nhiệm vụ của mình tại Việt Nam sau Tết.

    Ông nói: “Sau giải đấu, chúng tôi đã tổ chức các sự kiện ăn mừng trong một tuần lễ và chúng tôi cảm thấy sự nhiệt tình của mọi người. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm và chia sẻ. Nó cũng làm tôi có chút lo lắng về việc mình phải làm gì.

    Tôi đã có những kinh nghiệm tương tự vào năm 2002 và biết rằng sự nổi tiếng và quan tâm có thể biến mất bất cứ lúc nào”.

    Về kế hoạch sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ tập trung cho trận đấu cuối tại vòng loại Asian Cup 2019, dù đội tuyển Việt Nam đã chính thức có vé dự vòng chung kết. Ngoài ra, AFF Cup diễn ra vào cuối năm cũng được xác định là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của thầy trò HLV họ Park.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-se-tro-lai-viet-nam-vao-ngay-nao-a220322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan