+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo thừa nhận khó khăn trước trận ra quân tại AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát biểu trước trận ra quân gặp Lào tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông và các học trò đã xác định sẽ gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới.

    Phát biểu trước trận ra quân gặp Lào tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông và các học trò đã xác định sẽ gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới.

    Sáng 7/11, HLV trưởng Đt Việt Nam Park Hang Seo tham dự buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.

    Vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ: “Đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Trận đấu mở màn một giải đấu không bao giờ là dễ dàng. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt, tập trung vào trận đấu ngày mai. Đội tuyển Việt Nam cần có điều kiện tốt cả về thể lực và tâm lý".

    Ông Park thừa nhận những khó khăn sẽ gặp phải khi đối đầu với thầy trò HLV Sundramoorthy, tuy nhiên cũng khẳng định rằng toàn đội quyết tâm giành lấy chiến thắng.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân tại AFF Cup 2018. Ảnh: VnExpress

    “Trận đầu tiên với đội tuyển Lào không hề dễ dàng. Chúng tôi đã xác định được sự khó khăn khi phải làm khách tại đây. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chuẩn bị tốt nhất mọi thứ cả về tinh thần và thể lực. Tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào bị chấn thương và đã sẵn sàng vào sân” - HLV Park Hang-seo nói.

    HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết, đúng là có những áp lực khi dẫn dắt ĐT tham dự AFF Cup. Tuy nhiên, ông đã quen với áp lực và càng tôi luyện hơn sau những giải đấu ở Trung Quốc, Indonesia hay chuyến tập huấn ở Hàn Quốc.

    Nghe tin có rất đông CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Lào và từ quê nhà sang cổ vũ tinh thần cho đội tuyển, HLV Park Hang-seo vui vẻ: “Đội tuyển Việt Nam sẽ biết cách làm vui lòng người hâm mộ. Chúng tôi biết có sự ủng hộ của rất đông CĐV Việt Nam trong trận đấu này và các cầu thủ sẽ không làm họ phải thất vọng”.

    Về phía ĐT Lào, HLV Sundramoorthy cho biết: “Trận đấu đầu tiên tại AFF Cup được chơi trên sân nhà là một lợi thế với đội tuyển Lào chúng tôi. Việt Nam là một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết sức mình. Nhiều cầu thủ Lào có tuổi đời còn trẻ nhưng chúng tôi sẽ chơi bóng với sự tự tin và tinh thần quyết tâm cao".

    Ông Sundramoorthy đánh giá cao ĐT Việt Nam nhưng cũng khẳng định các học trò của mình đang vô cùng quyết tâm và sẵn sàng để bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-kho-khan-truoc-tran-ra-quan-tai-aff-cup-2018-a250475.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan