+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ điều đặc biệt trong chiến thắng "hủy diệt" U23 Brunei

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo hài lòng về trận thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei và chỉ ra những "chìa khóa" chiến thuật quan trọng trong trận đấu.

    HLV Park Hang-seo hài lòng về trận thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei và chỉ ra những "chìa khóa" chiến thuật quan trọng trong trận đấu.

    [presscloud]8611[/presscloud]

    Video highlights U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei vòng loại U23 châu Á 2020. Nguồn: Next Media

    Ghi 6 bàn thắng vào lưới U23 Brunei, U23 Việt Nam có khởi đầu như mơ tại vòng loại U23 châu Á 2020. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi hài lòng vì chiến thắng hôm nay dù U23 Việt Nam vẫn chưa hoàn thiện 100%. Tôi đánh giá cao các cầu thủ vì đã nỗ lực thi đấu, thực hiện đúng ý đồ BHL đề ra. Dẫu vậy, U23 Việt Nam vẫn còn phải cố gắng rất nhiều”.

    Trước đội bóng yếu như Brunei, HLV Park Hang-seo đã có những bài kiểm tra thực lực các học trò khi ông đã cho các cầu thủ chơi với một vài sự thay đổi vị trí và điều này cũng mang lại nhiều bất ngờ.

    "Điều thú vị mà mọi người có thể nhận ra ở trận đấu này là trung vệ Thành Chung thường xuyên dâng cao tấn công như một tiền đạo. Tôi cũng hài lòng với cặp tiền vệ trung tâm Thái Quý và Việt Hưng, khi một người thường xuyên giữ vai trò chạy chỗ, một người thì đứng điểm, chọn vị trí để kiểm soát trung tâm hàng tiền vệ", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Nói về chiến thuật "tạt cánh đánh đầu" của U23 Việt Nam ở trận này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng: "Thông thường, khi xuống biên chúng ta có 2 lựa chọn, tạt bổng hoặc tạt sệt. Hôm nay, chúng ta thực hiện khá nhiều quả tạt bổng khi xuống biên. Thực ra, tôi cũng không muốn tạt bổng nhiều. Lối chơi phù hợp nhất với chúng ta là nhỏ, ngắn, tận dụng sự sắc bén của các cầu thủ".

    HLV Park Hang-seo hài lòng về màn thể hiện của các học trò nhưng cho rằng U23 Việt Nam vẫn cần cố gắng hơn. - Ảnh: VFF

    Vị chiến lược gia người Hàn đặc biệt bày tỏ sự vui mừng khi Đức Chinh lập công, tìm lại sự tự tin trên hàng công của U23 Việt Nam: "Tôi rất vui vì Hà Đức Chinh đã ghi được bàn thắng. Tôi chưa hiểu nhiều về Đinh Thanh Bình hay một số gương mặt khác, còn Hà Đức Chinh thì tôi luôn tin tưởng cậu ấy nỗ lực ở từng trận cầu được ra sân".

    Ngoài ra, ông Park thông tin thêm về Đình Trọng - người vừa trở lại sau cuộc phẫu thuật điều trị chấn thương: "Đối với Đình Trọng, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và trao đổi với đội ngũ y tế. Có thể cậu ta không đá được 90 phút nhưng đá 45 thì được. Sau đây là 2 trận quan trọng với Thái Lan và Indonesia nên tôi quyết định cho Trọng ra sân với Brunei để có được cảm giác thi đấu tốt nhất.

    Ở trận đấu diễn ra lúc 17h, U23 Indonesia đã thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan. Đánh giá về sức mạnh của hai đội bóng này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Tôi tháy, thành phần U23 Indonesia và U23 Thái Lan đều có sự khác biệt rất lớn so với giải U22 Đông Nam Á mới đây. U23 Indonesia thay tới 4 cầu thủ, U23 Thái Lan thay tới 15 cầu thủ.

    Về U23 Indonesia, tôi thấy đội bóng này có khả năng chuyền ngắn, khai thác các khoảng trống khá tốt. Còn U23 Thái Lan là chủ nhà VCK U23 châu Á 2020 nên họ đã chuẩn bị rất kỹ và hôm nay chúng ta đã thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào. Theo tôi, các cầu thủ U23 Thái Lan đều có kỹ chiến thuật rất tốt”.

    HLV Park Hang-seo khẳng định, U23 Việt Nam sẽ chơi "tất tay" ở 2 trận đấu tiếp theo với U23 Thái Lan và U23 Indonesia. Người hâm mộ cũng hiểu rằng chỉ có ngôi đầu bảng K mới tự quyết định số phận và chắc chắn về chiếc vé đi tiếp vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-dieu-dac-biet-trong-chien-thang-huy-diet-u23-brunei-a267770.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan