+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tung đội hình tối ưu trong trận đấu với Iraq?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo dự kiến tung ra đội hình tối ưu nhằm giúp ĐT Việt Nam giành được kết quả có lợi trước ĐT Iraq.

    Trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo dự kiến tung ra đội hình tối ưu nhằm giúp ĐT Việt Nam giành được kết quả có lợi trước ĐT Iraq.

    HLV Park Hang Seo.

    20h tối nay (8/1), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải đấu danh giá nhất châu lục - ASIAN CUP 2019 - với đội tuyển Iraq. Được xếp vào bảng D - bảng đấu được đánh giá là tử thần với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen nhưng sau chức vô địch AFF CUP vừa qua và những thành công tầm châu lục ở cấp độ U23, việc người hâm mộ vẫn đặt kỳ vọng cực kỳ lớn vào đội tuyển Việt Nam là điều dễ hiểu.

    Dưới đây là đội hình dự kiến mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở trận ra quân của bảng D trong khuôn khổ VCK Asian Cup 2019:

    1. Thủ môn: Đặng Văn Lâm.

    2. Trung vệ: Quế Ngọc Hải.

    3. Trung vệ: Đỗ Duy Mạnh.

    4. Trung vệ: Bùi Tiến Dũng.

    5. Hậu vệ trái: Đoàn Văn Hậu.

    6. Hậu vệ phải: Ngân Văn Đại. (số 5).

    7. Tiền vệ trung tâm: Đỗ Hùng Dũng. (ở giữa)

    8. Tiền vệ trung tâm: Nguyễn Huy Hùng. (số 29).

    9. Tiền vệ trái: Nguyễn Quang Hải.

    10. Tiền vệ phải: Phan Văn Đức.

    11. Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh.

    HLV Srecko Katanec trong cuộc họp báo trước trận ĐT Việt Nam - ĐT Iraq. Ảnh: VOV

    Trước đó, HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq đã chia sẻ trong một cuộc họp báo trước trận đấu rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo có lối chơi rất khó chịu, với khả năng phòng ngự phản công lợi hại. 

    "ĐT Việt Nam có khả năng phản công rất tốt và thường chơi với hệ thống phòng ngự 7 người. Do đó, chúng tôi phải cố gắng thi đấu thật gắn kết, chơi như một tập thể và thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong trận đấu ngày mai", HLV Srecko Katanec cho hay. 

    Theo HLV Srecko Katanec, BHL ĐT Iraq đã theo dõi lối chơi của ĐT Việt Nam trong một thời gian dài và có sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Ngoài ra, nhiều thành viên ĐT Iraq từng khoác áo U23 Iraq chạm trán U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. 

    Dù khẳng định, mình có sự tôn trọng rất lớn dành cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Slovenia nhấn mạnh rằng mục tiêu của ĐT Iraq là đánh bại mọi đối thủ ở Asian Cup 2019. 

    HLV Srecko Katanec chia sẻ: "Tôi không nghĩ các CĐV Iraq tới đây để thấy đội bóng thất bại. Chúng tôi muốn đánh bại mọi đối thủ và sẽ bước vào mỗi trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng".

    Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì Iraq là đội rất mạnh. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất". "Chúng tôi đã thành công tại VCK U23 châu Á tại Trung Quốc đầu năm ngoái, cũng như kỳ ASIAD ở Indonesia và AFF Cup vừa qua. Điều đó giúp chúng tôi có được sự tự tin rất lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".

    Do phần lớn lực lượng của đội tuyển Việt Nam là lứa cầu thủ U23, những người đã trải qua một mùa giải với lịch thi đấu rất dày đặc ở cấp CLB và các cấp ĐTQG nên HLV Park khá lo lắng về vấn đề thể lực: "Sự mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam là có thật, nhiều người đã bị bào mòn thể lực khi lên tuyển sau mùa giải V.League kéo dài. Tôi không dám phủ nhận thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam".

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tung-doi-hinh-toi-uu-trong-tran-dau-voi-iraq-a258275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan