+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo cho biết, đây là thành quả từ sự nỗ lực của các cầu thủ U23 Việt Nam. Họ đã chơi như những chiến binh.

    HLV Park Hang Seo cho biết, đây là thành quả từ sự nỗ lực của các cầu thủ U23 Việt Nam. Họ đã chơi như những chiến binh.

    Bước vào phòng họp báo tại sân vận động Thường Châu trong tràng pháo tay của những người có mặt, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã nói về điều đặc biệt U23 Việt Nam có thể làm được, và tôi nghĩ rằng hôm nay, sự đặc biệt của chúng tôi vẫn tiếp tục. Đây là thành quả từ sự nỗ lực của các cầu thủ. Họ đã chơi như những chiến binh. Tôi rất cảm ơn họ vì điều đó. Chúng tôi đã hứa không làm buồn lòng người hâm mộ và hôm nay đội đã làm được”.

    Niềm vui vỡ oà vào chung kết của U23 Việt Nam - Ảnh: Vnexpress

    Theo HLV Park Hang Seo, ông khá lo lắng với tình hình thể lực của U23 Việt Nam sau 4 trận liền phải căng sức với các đối thủ mạnh. Tuy nhiên, ông đã động viên các cầu thủ vượt qua khó khăn để chơi bóng. Ở trận đấu hôm qua, HLV Park Hang Seo cho biết do Công Phượng và Duy Mạnh bị đau, ông đã buộc phải thay cả hai. Điều may mắn là các phương án thay thế đều chơi tốt.

    “Trong đội của tôi 23 cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau, ai khi vào sân cũng tuân theo kỷ luật của đội. Hôm nay Duy Mạnh bị đau, và tôi đã phải thay Hồng Duy vào, và cậu ấy đã chơi tốt. Hồng Duy tham gia tấn công rất tốt” - HLV Park Hang Seo cho biết.

    Trong khi đó, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar cho biết: “Tôi đã đoán đây là trận đấu khó khăn. Hôm nay chúng tôi thua nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã thua và không thể vào được trận chung kết. Đây là kinh nghiệm quý cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã chơi 5 trận cho tới khi bị thua.

    U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết. Họ cho thấy trình độ cao, đã làm mọi thứ để giành chiến thắng. Bóng đá thì có lúc bạn thắng, có lúc bạn thua. Rất khó khăn để chơi tốt 5 trận đấu liền. Sau thất bại này, các cầu thủ của tôi sẽ cố gắng hơn cho tương lai”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-u23-viet-nam-da-thi-dau-nhu-nhung-chien-binh-a217389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan