+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan: Sợ tuyển Việt Nam là chuyện nhảm nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu sợ một đội tuyển Đông Nam Á thì Thái Lan không khá lên được! Hãy quên chuyện nhảm nhí đó đi" - HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố.

    "Nếu sợ một đội tuyển Đông Nam Á thì Thái Lan không khá lên được! Hãy quên chuyện nhảm nhí đó đi" - HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố.

    Lá thăm may rủi của King's Cup 2019 khiến đội tuyển Việt Nam đụng độ đội tuyển Thái Lan ngay trận mở màn của giải đấu. Không nói tới việc King's Cup là giải đấu truyền thống, có ý nghĩa đặc biệt với người Thái mà sau những gì đã diễn ra suốt hơn 1 năm qua, chắc chắn đội bóng xứ sở Chùa Vàng rất muốn đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

    Phát biểu trước báo giới về cuộc chạm trán sắp tới với đội tuyển Việt Nam, HLV Sirisak Yodyardthai rất tự tin vào các học trò của mình.

    HLV Sirisak Yodyardthai của Thái Lan.

    Phát biểu trên tờ Goal Thái Lan, HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố: “Tuyển Thái Lan chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam. Nếu sợ một đội tuyển Đông Nam Á thì Thái Lan không khá lên được! Hãy quên chuyện nhảm nhí đó đi. Mục tiêu của chúng tôi là tiến ra sân chơi châu lục”.

    “Chúng tôi muốn giành chức vô địch Cúp nhà Vua để tặng người dân Thái Lan bởi năm nay là năm tốt lành. Tôi cũng thấy vinh dự được phục vụ Cúp Nhà vua lần này. Và tôi muốn giành chức vô địch. Đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng không phải quá sức với các cầu thủ Thái Lan”, ông Sirisak Yodyardthai nói thêm.

    Trước đó, có thông tin cho rằng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã từ chối cử đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 nhưng Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn tha thiết gửi thư mời thầy trò HLV Park Hang-seo tham dự giải đấu được tổ chức ở Buriram vào đầu tháng 6 này.

    Truyền thông Thái Lan cùng người hâm mộ cũng tỏ ra khá sốt sắng với giải đấu truyền thống này.

    Tờ Siam Sports cho hay: "Rất nhiều người hâm mộ Thái Lan háo hức khi biết đội nhà sẽ gặp Việt Nam ở King's Cup 2019. Tranh luận đội nào xứng danh số 1 ở khu vực sẽ có câu trả lời sau trận đấu này".

    Để chuẩn bị cho King’s Cup, Thái Lan sẽ triệu tập 35 cầu thủ lên tuyển. Bản danh sách sẽ được công bố vào ngày 15/5 tới.

    Giải King’s Cup không chỉ có ý nghĩa danh dự với Thái Lan cũng như Việt Nam mà nó còn ảnh hưởng tới thứ hạng của hai đội trên BXH FIFA. Điều này liên quan tới việc xếp nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022 nên dù chưa có phát ngôn nào về giải đấu nhưng người hâm mộ tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo tham dự King's Cup 2019 với mục tiêu vô địch.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-so-tuyen-viet-nam-la-chuyen-nham-nhi-a274841.html
    Sự kiện: King’s Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan