+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier chính thức "gạch tên" Công Phượng, chốt danh sách đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV Troussier chính thức loại 5 cầu thủ gồm: Đỗ Duy Mạnh, Giáp Tuấn Dương, Trương Tiến Anh, Nguyễn Hai Long và Nguyễn Công Phượng.

    Theo VTC News, tối 18/3, HLV Philippe Troussier công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam dự 2 trận đấu gặp Indonesia. 5 cầu thủ bị loại gồm: Đỗ Duy Mạnh, Giáp Tuấn Dương, Trương Tiến Anh, Nguyễn Hai Long và Nguyễn Công Phượng.

    Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương cơ đùi, Nguyễn Công Phượng bị đau cổ chân. Hai cầu thủ khác là Giáp Tuấn Dương và Trương Tiến Anh cũng chỉ có thể tập luyện trong 2 buổi gần nhất. Tiền vệ Nguyễn Hai Long chưa tạo ra sự khác biệt cho các cầu thủ thi đấu cùng vị trí.

    hlv troussier chinh thuc gach ten cong phuong chot danh sach doi tuyen viet nam
    Công Phượng chia tay đội tuyển Việt Nam. Ảnh sưu tầm

    Như vậy, đội tuyển Việt Nam mang sang Indonesia 28 cầu thủ và đăng kí 23 người khi trận đấu diễn ra.

    Công Phượng không thể ra sân khiến kế hoạch của HLV Troussier bị ảnh hưởng. Nhà cầm quân người Pháp đích thân sang Nhật Bản để kiểm tra thể trạng và phong độ của tiền đạo sinh năm 1995. Nguyễn Công Phượng cho thấy anh có thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Troussier. Nhưng chấn thương đã khiến anh lỡ cơ hội thi đấu trong 2 trận sắp tới.

    HLV Troussier buộc phải tìm kiếm thêm các phương án chiến thuật mới. Nhâm Mạnh Dũng hay Nguyễn Tiến Linh có thể sắm vai tiền đạo mục tiêu khi Đình Bắc, Văn Toàn chơi ở 2 hàng lang cánh. Ở tuyến tiền vệ và phòng ngự, HLV Troussier sẽ có thêm điều chỉnh để gia cố sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

    hlv troussier chinh thuc gach ten cong phuong chot danh sach doi tuyen viet nam dspl
    Quang Hải và đồng đội đá trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 trên sân của Indonesia ngày 21/3 và tái đấu ngày 26/3 tại sân nhà Mỹ Đình. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 18/3, Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL biểu dương tinh thần và sự tập trung của đội tuyển cho hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia.

    Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương ghi nhận những nét tích cực trong lối chơi của đội tuyển và tin tưởng thầy trò HLV Troussier có kết quả tốt trong chuyến đến làm khách tại Jakarta ngày 21/3, sau đó là trận đấu tại sân nhà Mỹ Đình vào ngày 26/3.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-chinh-thuc-gach-ten-cong-phuong-chot-danh-sach-doi-tuyen-viet-nam-a614920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan