+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier gây bất ngờ khi làm điều này với 2 CSGT dẫn đoàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Troussier dành tặng tấm vé mời xem trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia cho 2 cảnh sát giao thông dẫn đoàn cho đội tuyển Việt Nam từ sân tập về khách sạn.

    Trên Báo VTC News chia sẻ về hành động tặng vế của HLV ĐTVN, cụ thể, sau khi kết thúc buổi tập chiều 25/3, HLV Troussier đang tiến ra xe di chuyển của đội tuyển Việt Nam thì ông bất ngờ chuyển hướng, đi về phía 2 cảnh sát giao thông. Đây là 2 cảnh sát đảm trách nhiệm vụ dẫn đoàn cho đội tuyển Việt Nam từ sân tập về khách sạn.

    HLV Troussier dành sự quan tâm, hỏi han về công việc của 2 cảnh sát. Nhà cầm quân người Pháp gây bất ngờ khi ông đặt câu hỏi rằng 2 cảnh sát dẫn đoàn đã có vé xem trận đấu hay chưa. Khi biết họ không có vé vào sân, ông Troussier gợi ý rằng ông có thể tặng vé khi toàn đội trở về khách sạn.

    hlv-dtvn-tang-ve-tran-chung-ket-lich-thi-dau-bong-da-hom-nay
    Hành động thăm hỏi, tặng vé xem trận chung kết Việt Nam - Indonesia cho 2 cảnh sát dẫn đoàn của HLV Troussiter. Ảnh minh họa.

    Hai cảnh sát giao thông chỉ xin nhận mỗi người một vé. Ngay khi xe của đội tuyển Việt Nam về khách sạn Grand Plaza, 2 tấm vé đã được chuyển đến cho các chiến sĩ cảnh sát.

    Theo thống kê, tính đến chiều 25/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bán được 70% lượng vé phát hành theo 2 hình thức trực tuyến và truyền thống. Ngoài ra, sẽ có khoảng 8.000 vé mời dành cho Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), đội khách, các đối tác, nhà tài trợ của VFF cũng như cầu thủ.

    Vé xem đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia có 4 mệnh giá gồm: 600.000 đồng/vé, 450.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé. Ngoài hình thức phân phối truyền thống, vé còn được bán theo hình thức trực tuyến từ 9h ngày 15/3 đến 24h ngày 21/3 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

    Thông tin trên tờ VOV, hôm nay 26/3, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại ĐT Indonesia trong trận đấu lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình. Với cục diện bảng đấu hiện tại, ĐT Việt Nam cần một chiến thắng để vượt lên trên chính đối thủ cũng như lấy lại ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng tiếp theo.

    Ở lượt 4 vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á hôm nay còn diễn ra một số trận đấu đáng chú ý khác như ĐT Thái Lan - ĐT Hàn Quốc, ĐT Trung Quốc - ĐT Singapore hay ĐT Malaysia - ĐT Oman.

    Cũng theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 26/3, 3 cặp đấu chung kết play-off tranh 3 vé cuối cùng dự VCK EURO 2024 sẽ được tổ chức là: ĐT Georgia gặp ĐT Hy Lạp (0h ngày 27/3), ĐT xứ Wales gặp ĐT Ba Lan và ĐT Ukraine đấu ĐT Iceland (2h45 ngày 27/3).

    Bên cạnh đó, một số trận giao hữu đáng chú ý là: ĐT Đức - ĐT Hà Lan, ĐT Anh - ĐT Bỉ hay ĐT Tây Ban Nha đấu ĐT Brazil.

    HT (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-gay-bat-ngo-khi-lam-dieu-nay-voi-2-csgt-dan-doan-a615856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan