+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển Malaysia từ chức sau thất bại tại AFF Cup 2020

    (ĐS&PL) - HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã quyết định từ chức khi không thể giúp đội tuyển Malaysia tiến sâu hơn tại AFF Cup 2020.

    Theo thông tin trên trang chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định từ chức sau khi thảo luận cùng những lãnh đạo cao cấp của nền bóng đá nước này.

    Được biết, HLV Tan Cheng Hoe muốn rút lui vì không thể giúp Malaysia tiến sâu ở AFF Cup 2020. Tuyển Malaysia tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore với vị thế là đội đương kim á quân nhưng đã phải sớm chia tay giải đấu sau khi kết thúc vòng bảng vì thành tích thi đấu kém cỏi.

    Thầy trò HLV Tang Cheng Hoe  thua đậm tuyển Việt Nam 3 bàn không gỡ, ngoài ra còn bị tuyển Indonesia đè bẹp với tỷ số 1 - 4 ở các lượt trận bảng B AFF Cup 2020. Với việc đội tuyển quốc gia thi đấu kém sắc và phải nhận kết quả thảm hại, HLV Tan Cheng Hoe đã bị người hâm mộ bóng đá Malaysia chỉ trích, đòi sa thải.

    hlv tuyen malaysia tu chuc sau that bai tai aff cup 2020
    HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định từ chức sau thất bại của đội tuyển Malaysia ở AFF Cup 2020. 

    FAM tôn trọng quyết định của HLV Tan Cheng Hoe và đồng ý chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận giữa hai bên. Bên cạnh đó, FAM cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến HLV Tan Cheng Hoe.

    "FAM xin thông báo việc HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định từ chức. Ông có mong muốn ra đi trong buổi họp liên đoàn sau khi đội tuyển Malaysia thi đấu không thành công ở AFF Cup 2020. Chúng tôi tôn trọng quyết định của HLV Tan Cheng Hoe và đồng ý với đề nghị của ông ấy", FAM viết trên Facebook.

    Trong hơn 16 năm gắn bó với bóng đá Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe góp công giúp đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2010 với cương vị trợ lý huấn luyện và đoạt ngôi á quân AFF Cup 2018 trên cương vị HLV trưởng. Dưới thời HLV Tan Cheng Hoe, tuyển Malaysia cũng có khởi đầu tốt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo trang Astro của Malaysia, HLV Bojan Hodak người Croatia đang đứng đầu danh sách các lựa chọn nhà cầm quân mới thay thế HLV Tan Cheng Hoe. Ông đã gắn bó với bóng đá tại đây trong nhiều năm, dẫn dắt các đội bóng tên tuổi và đã thu được những thành công nhất định.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-malaysia-tu-chuc-sau-that-bai-tai-aff-cup-2020-a524558.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan