+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Indonesia bất ngờ tố U23 Việt Nam khiêu khích trước khi học trò của mình phạm lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hành vi ngáng chân cầu thủ Việt Nam của Marinus Wanewar, HLV U23 Indonesia cho rằng học trò của mình đã cố kiềm chế, nhưng bị khiêu khích trước.

    Sau hành vi ngáng chân cầu thủ Việt Nam của Marinus Wanewar, HLV U23 Indonesia cho rằng học trò của mình đã cố kiềm chế, nhưng bị khiêu khích trước.

    U23 Việt Nam chiến thắng nghẹt thở ở phút cuối trước đối thủ U23 Indonesia tối 24/3. "Bàn thắng vàng" của Triệu Việt Hưng giúp đội chủ nhà ấn định tỉ số 1-0 tại bảng K và có thắng lợi thứ hai liên tiếp.

    Sau trận đấu, tiền đạo Marinus Wanewar (số 3) của U23 Indonesia trở thành tâm điểm bàn tán. Anh có hành động thiếu fair-play khi gây sự, nấp sau lưng thủ môn Indonesia để tránh thủ tục bắt tay với tuyển thủ U23 Việt Nam.

    Marinus Wanewar (số 3) đứng núp sau thủ môn để tránh thực hiện thủ tục bắt tay. 

    Tệ hơn, ở phút bù giờ cuối cùng trong trận gặp U23 Việt Nam tối 24/3, Marinus đã phải nhận một thẻ đỏ từ trọng tài vì hành vi ngáng chân đối với Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ của đội chủ nhà ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội.

    Tình huống Marinus Wanewar (áo đỏ) nhận thẻ vàng thứ hai diễn ra ở phút 90+5 ngay sau bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam. Ảnh: Zing

    Việc Marinus phải nhận chiếc thẻ đỏ chung cuộc mặc dù trận đấu đã kết thúc khiến HLV Indra Sjafri không hài lòng. Sáng 25/3, chia sẻ trên tờ Indo Sport (Indonesia), HLV trưởng U23 Indonesia cho hay chính các cầu thủ phía Việt Nam đã khiêu khích trước, khiến Marinus phản ứng.

    "Marius là cầu thủ giỏi, và nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã khiêu khích cậu ấy. Anh ấy cũng đã cố kiềm chế. Nhưng thật không may, trọng tài không nhìn thấy cầu thủ Việt Nam là người kích động trước, chỉ thấy Marinus" - ông cho biết.

    Bên cạnh đó, dù chắc chắn bị loại khỏi giải đấu châu lục, HLV Indra Sjafri vẫn dành lời khen ngợi cho các học trò. "Chúng tôi đánh giá cao ý chí chiến đấu của tất cả các thành viên đội bóng".

    HLV Indra Sjafri. Ảnh: Indosport. 

    Trước đó vào ngày 22/2, khi trọng tài thổi còi kết thúc trận U22 Indonesia thắng Campuchia tại giải đấu U22 Đông Nam Á 2019, một cầu thủ của đội chủ nhà tiến đến thực hiện nghi thức bắt tay với Marinus thì bị từ chối thẳng, thậm chí Mariniscòn giễu cợt bằng hành vi chỉa ngón tay cái xuống đất. "Chứng kiến hành động này nhiều cầu thủ Campuchia bất bình. Sau đó toàn bộ đội tuyển quốc gia Campuchia đã từ chối bắt tay Marinus", Fox Sports đưa tin.

    Được biết, Marinus Wanewar, sinh năm 1997. Mới 22 tuổi, song chân sút này có vẻ ngoài khá già dặn. Anh là một tài năng "nở muộn" so với các cầu thủ cùng lứa. Bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp năm 2016, đến năm 2017 Marinus được triệu tập vào ĐTQG Indonesia tham dự một số trận giao hữu. Marinus không phải là gương mặt xa lạ với fan bóng đá Việt. Tại giải U22 Đông Nam Á, Marinus từng là chân sút chủ lực của U22 Indonesia khiến đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải dè chừng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-indonesia-bat-ngo-to-u23-viet-nam-khieu-khich-truoc-khi-hoc-tro-cua-minh-pham-loi-a268256.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan