+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Thái Lan: Chúng tôi ở đây để thể hiện đẳng cấp của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV U23 Thái Lan dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ của bảng K nhưng cũng khẳng định chúng tôi có mặt ở đây để cạnh tranh sòng phẳng và thể hiện đẳng cấp của mình.

    HLV U23 Thái Lan dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ của bảng K nhưng cũng khẳng định "chúng tôi có mặt ở đây để cạnh tranh sòng phẳng và thể hiện đẳng cấp của mình".

    Buổi họp báo trước thềm diễn ra vòng loại U23 châu Á 2020 của bảng K - nơi có sự hiện diện của U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei đã diễn ra sáng 21/3 tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    U23 Thái Lan đã nghiễm nhiên sở hữu 1 suất tham dự vòng chung kết U2 3 châu Á khi là chủ nhà của giải đấu. Tuy vậy, HLV Alexandre Gama của “Voi chiến” vẫn khẳng định quyết tâm của toàn đội khi có mặt ở Việt Nam.

    HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan. - Ảnh: Tiền Phong

    "Việc chúng tôi đã có vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà không quan trọng. Chúng tôi có mặt ở đây để cạnh tranh sòng phẳng thể hiện đẳng cấp của mình" - HLV Gama khẳng định.

    Nói về các đối thủ tại bảng đấu này, HLV người Brazil cho biết: "Các đối thủ đều khó chơi, Indonesia là đương kim vô địch U22 Đông Nam Á. Việt Nam là chủ nhà và cũng vừa mới vô địch AFF Cup. Brunei cũng rất khó lường. Tất cả các trận đều quan trọng. Chúng tôi phải thể hiện hết khả năng của mình trong từng trận đấu".

    Việt Nam và Thái Lan luôn là những đối thủ nhiều duyên nợ ở Đông Nam Á nên HLV Gama cũng nhận được những câu hỏi về thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu lần này.

    Thuyền trưởng của U23 Thái Lan gửi lời chúc mừng tới những thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua nhưng cũng cho biết ông và các học trò đều đang rất tự tin cũng như sẵn sàng thể hiện bản thân trong mọi cuộc đối đầu.

    "Tôi có thể thấy sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam. Họ là một thế lực mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại. Còn với người Thái chúng tôi luôn luôn luyện tập chăm chỉ, gặp đối thủ như Việt Nam chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa. Chúng tôi luôn kính trọng Việt Nam nhưng chúng tôi cũng có sự tự tin nhất định. Đây là lúc mà chúng tôi thể hiện sự cố gắng của mình”.

    "Chúng tôi rất vui vì bảng này có nhiều đối thủ mạnh như U23 Việt Nam, U23 Indonesia. Chúng tôi không có áp lực gì với tư cách là chủ nhà nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng với 3 trận đấu vì đây là bảng đấu vô cùng mạnh và ẩn chưa nhiều khó khăn", HLV Alexandre Gama nói thêm.

    Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Thái Lan sẽ lần lượt gặp U23 Indonesia (ngày 22/3), U23 Brunei (24/3) và chủ nhà Việt Nam (26/3).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-thai-lan-chung-toi-o-day-de-the-hien-dang-cap-cua-minh-a267553.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan