+Aa-
    Zalo

    HLV Zlatko Dalic: Cầu thủ Croatia không phải người bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng ý chí kiên cường, chiến thắng 2-1 trước Đội tuyển Anh vào rạng sáng ngày 12/7 đã đưa Croatia đến với trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử.

    Bằng ý chí kiên cường, chiến thắng 2-1 trước Đội tuyển Anh vào rạng sáng ngày 12/7  đã đưa Croatia đến với  trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử.

    "Tôi đã nói các cầu thủ rằng, các bạn không không phải là những người bình thường. Thề có Chúa phù hộ, chúng ta sẽ vào chơi trận chung kết World Cup đầu tiên", HLV Zlatko Dalic chia sẻ trên kênh truyền hình RTL.

    HLV Zlatko Dalic: "Chúng ta sẽ vào chơi trận Chung kết Worls Cup đầu tiên". Ảnh: Getty Images

    "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các chàng trai của tôi, họ không phải người thường. Tôi đã không làm gì cả, tất cả là công lao của các cầu thủ. Màn trình diễn của họ thật đáng kinh ngạc. Hãy nhìn cái cách họ chiến đấu, họ chạy trong suốt cả trận mà dường như không biết mệt mỏi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì sự cổ vũ tuyệt vời của họ từ Croatia cho đến Nga", HLV Zlatko Dalic phát biểu.

    Ở cuộc đọ sức tại vòng Bán kết World Cup 2018 vào rạng sáng 12/7, đội tuyển Anh đã có một khởi đầu như mơ khi sớm đã có lợi thế dãn bàn sau pha đá phạt đẹp mắt của  ở phút thứ 5. 

    Thế nhưng một phần do non nớt về kinh nghiệm và sự sai lầm trong hàng thủ nên “Tam sư” đã để cho Croatia lội ngược dòng và thắng ngược “Tam sư” với tỉ số 2-1.

    “Ngay cả khi gặp phải chấn thương nhẹ, học trò của tôi vẫn nỗ lực thi đấu. Tôi rất tự hào vì họ đã không bỏ cuộc dù rơi vào tình cảnh khó khăn.”

    Trang sử mới của nền bóng đá Croatia đã được mở ra. Ảnh: Getty Images

    "Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào, chúng tôi muốn dành sự tôn trọng cho đối thủ, chúng tôi là những người khiêm tốn và chúng tôi sẽ đi từng bước một, thật chậm rãi. Nhưng niềm tin của chúng tôi là rất lớn", HLV Zlatko Dalic phát biểu sau trận đấu.

    ”Cả Croatia và Pháp đều thể hiện được những phẩm chất của mình. Ở trận chung kết tới, chúng tôi không tìm cách "trả thù" vì đây bóng đá. Thế nhưng, ngay từ thời điểm này, tôi và các học trò sẽ tập trung vào quá trình chuẩn bị để thi đấu tốt nhất với đội tuyển Pháp", ông Zlatko nói thêm.

    Giành chiến thắng ngoạn mục trước Đội tuyển Anh ở Bán kết đã giúp Croatia vinh dự được chơi trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà và đối thủ của họ ở phía trước là Pháp, đội bóng đã đánh bại họ ở trận Bán kết World Cup 1998 để lên ngôi vô địch sau đó.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-zlatko-dalic-cau-thu-croatia-khong-phai-nguoi-binh-thuong-a236124.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan