+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla và con đường tình yêu đầy sóng gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã chia tay Cường Đôla sau 7 năm gắn bó.

    (ĐSPL) – Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã chia tay Cường Đôla sau 7 năm gắn bó.

    Nhìn lại cuộc tình 7 năm của Hồ Ngọc  Hà – Cường Đôla

    Gia đình Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla là niềm mơ ước của rất nhiều người.

    Kể từ sau Tết Nguyên Đán đã có nhiều tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chia tayđang có dấu hiệu rạn nứt, hai người đã sống ly thân được một thời gian khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối nếu như tin này là sự thật. Bởi họ đã trải qua rất nhiều sóng gió, khó khăn mới đến được với nhau, để xây dựng nên một  gia đình nhỏ vô cùng đáng ngưỡng mộ.

    Thời gian đầu khi Hà Hồ công khai yêu doanh nhân Quốc Cường, cả hai đã phải đối mặt với áp lực khủng khiếp từ dư luận khi cho rằng đây chỉ là một mối quan hệ dựa trên tiền bạc và danh tiếng khi nhìn vào ngoại hình không mấy cân xứng của hai người. Thậm chí, có những tin đồn rằng mẹ của Cường Đôla cũng không ủng hộ chuyện của hai người.

    Tuy nhiên, bất chấp điều đó thì kể từ khi yêu Cường Đôla, sự nghiệp của Hà Hồ lên như diều gặp gió, và Cường Đôla cũng tự hào xuất hiện cùng cô trong nhiều sự kiện giải trí.

    Tới năm 2010, tin đồn Hồ Ngọc Hà có bầu xuất hiện trên nhiều trang báo, và tới tháng 4/2010, tin đồn này được xác thực khi cô tới dự một sự kiện với thân hình tròn trịa và vòng 2 khá lớn. Trong thời gian mang thai, mặc dù khá kín tiếng nhưng Hà Hồ lại tiếp tục gặp phải tin đồn đã từng có một đám cưới năm 16 tuổi, tình yêu của hai người lại gặp phải thử thách.

    Sau đó, bé Subeo ra đời với sự yêu thương và niềm hạnh phúc từ cha mẹ, dù chưa từng có một đám cưới chính thức nhưng tất cả đã ngầm thừa nhận họ chính thức trở thành một gia đình – một gia đình hạnh phúc dưới sự chăm sóc, vun vén và nỗ lực của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla.

    Những hình ảnh đẹp về bé Subeo và cả gia đình, những lần Cường Đôla đưa Hồ Ngọc Hà đi diễn, ngồi cạnh cô tình tứ trong nhiều sự kiện lớn, thậm chí trong bữa tiệc âm nhạc tri ân bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hồi cuối năm 2011, Hà Hồ đã mời Cường đôla hòa giọng cùng trong ca khúc “Tìm lại giấc mơ”. Còn tới 25/11/2012, nhân dịp sinh nhật Hà Hồ, Cường đôla đã gây sốt với bài hát “I don’t like to sleep alone” được thu âm cẩn thận như món quà đặc biệt tặng vợ. Tình cảm của vợ chồng Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ, gia đình cô cũng trở thành “hình mẫu” giữa showbiz nhiều sóng gió, thị phi.

    Kể từ hồi đầu năm nay, báo chí và những người trong giới đã rộ lên tin đồn vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chia tay bằng việc ly thân, chấm dứt gần 8 năm yêu nhau và 4 năm sống cùng nhà. Giữa "cơn bão" tin đồn, Cường Đôla công khai "cầu hôn" cô ca sĩ trên Facebook bằng những lời lẽ hết sức lãng mạn, tình cảm, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà lại không có động thái gì trước hành động này của anh.

    Nhìn lại cuộc tình 7 năm của Hồ Ngọc  Hà – Cường Đôla

    Cường Đôla thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà trên facebook.

    Lần thứ hai tin đồn xuất hiện là hồi đầu tháng 7. Tin tức lần này còn cho biết, Hà Hồ đã chuyển về nhà cha mẹ ở từ vài tháng nay. Tin đồn đổ vỡ của cặp đôi này xuất hiện khi Cường đô-la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân. Những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo. Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn xuất hiện, hai vợ chồng đã nhanh chóng dập tắt bằng bức ảnh đi ăn chung đầy tình cảm.

    Thế nhưng lần này khi tin đồn lại tiếp tục rộ lên, khán giả đã tinh ý nhân ra trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã không còn cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện, trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội mới nhất dù có mặt nhưng cả gia đình không chụp ảnh chung, hay liveshow sinh viên gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều vắng bóng Cường Đôla, những lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ.

    Nhìn lại cuộc tình 7 năm của Hồ Ngọc  Hà – Cường Đôla
    Hồ Ngọc Hà thường xuyên đi diễn cùng bé Subeo trong thời gian gần đây.

    Mặc dù trước những tin đồn, người trong cuộc vẫn im lặng nhưng “quá tam ba bận”, nhiều người không khỏi phỏng đoán và nuối tiếc cho câu chuyện tình hơn 7 năm đẹp và đáng ngưỡng mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-cuong-dola-va-con-duong-tinh-yeu-day-song-gio-a66673.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan