+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà "quyến rũ" gần 9.000 khán giả Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ có đêm diễn hết mình và cuồng nhiệt tại thủ đô, tối 15/10.

    Nữ ca sĩ có đêm diễn hết mình và cuồng nhiệt tại thủ đô, tối 15/10.

    Hồ Ngọc Hà

    Sau đêm diễn tại TP HCM, Tour xuyên Việt 2014 của Hồ Ngọc Hà diễn đêm thứ hai tại sân vận động Đại học Hà Nội, tối 15/10. Gần 10 ngày qua, nữ ca sĩ liên tiếp bay đi bay về giữa Sài Gòn - Hà Nội nên bệnh cảm vẫn chưa khỏi hẳn. Sáng qua, Hà Hồ còn phải đi bác sĩ để được chăm sóc sức khoẻ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn.

    Hồ Ngọc Hà

    Sân vận động Đại học Hà Nội là một sân bóng đá nên rất rộng. Ban đầu, cả ê kíp khá lo ngại, không biết khán giả có lấp đầy sân không. Tuy nhiên, trước giờ mở màn một tiếng đồng hồ, khán giả đông nghẹt khiến lực lượng bảo vệ làm việc rất vất vả để điều khiển trật tự. Ước tính, có gần 9.000 bạn trẻ đến để xem Hồ Ngọc Hà và các học trò biểu diễn.

    Hồ Ngọc Hà

    Đang mệt mỏi nhưng vừa gặp khán giả, Hồ Ngọc Hà như quên hết bệnh tật, cô biểu diễn ''sung'' ngay từ những phút đầu tiên. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi khán giả hò reo ủng hộ và liên tục gọi tên mình.

    Hồ Ngọc Hà

    Tuy là tour dành cho sinh viên, Hồ Ngọc Hà vẫn rất đầu tư trang phục cho mỗi show diễn. Tối qua, nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh khi thì quyến rũ, lúc gợi cảm làm khán giả ''phát cuồng''.

    Hồ Ngọc Hà

    Mặc đầm dài, Hồ Ngọc Hà vẫn cố "lao" về phía hàng nghìn khán giả càng lúc càng ''sung''. Thậm chí, cô còn leo lên cả chiếc loa to đứng hát để những khán giả ở xa nhất vẫn có thể nhìn thấy mình.

    Hồ Ngọc Hà

    Đông đảo bạn trẻ hoà giọng cùng nữ ca sĩ hàng loạt bài hit như "Tìm lại giấc mơ'', "Sao ta lặng im", "Hãy nói với em", "Một lần cuối thôi"... của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Chính vì sự đáng yêu của các bạn sinh viên, Hà Hồ không ngần ngại "phá nát" kịch bản lần thứ hai. Cô nói, đã hát cho sinh viên thì không cần theo khuôn khổ nào cả.

    Hồ Ngọc Hà

    Một bạn trẻ khiến Hà Hồ vô cùng bất ngờ khi tự tin chạy lên sân khấu song ca "Nỗi nhớ đầy vơi" với cô, hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Chàng trai này sung sướng đến mức bối rối, ngượng ngùng khi được thần tượng vừa hát chung vừa diễn xuất như một đôi tình nhân.

    Hồ Ngọc Hà

    Một phần biểu diễn cũng sôi động không kém là phần acoustic với loạt ca khúc ''Xin hãy thứ tha'', ''Em vẫn muốn yêu anh'', "Không'', ''Trả nợ tình xa''... mà Hồ Ngọc Hà hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên.

    Hà Hồ chia sẻ, cô không biết mình lấy năng lượng từ đâu khi càng hát càng khoẻ. So với chương trình 'Tìm lại giấc mơ' cách đây 5 năm tại Hà Nội, nữ ca sĩ như ''lột xác'' cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Tối qua, khi đứng hát cùng tiếng đàn guitar của Phương Uyên, Hà Hồ thoả sức phiêu và thăng hoa trong từng nốt nhạc.

    Hồ Ngọc Hà

    Phần bùng nổ nhất chương trình là phần cuối mang chủ đề ''Vũ điệu sôi động''. Hồ Ngọc Hà mặc váy ngắn sexy, hát và nhảy tưng bừng cùng vũ đoàn trong loạt ca khúc ''Hãy thứ tha cho em'', ''My baby'', ''Dance all night''...

    Hồ Ngọc Hà

    Khán giả ''đã tai, đã mắt'' với những màn vũ đạo bốc lửa của nữ ca sĩ.

    Hồ Ngọc Hà

    Ít ai biết, Hồ Ngọc Hà đau bao tử nhưng vẫn cố gắng phục vụ khán giả đến phút chót của chương trình. Đôi lúc, nữ ca sĩ kín đáo ôm bụng rồi sau đó lại cuồng nhiệt hoà mình cùng sinh viên.

    Hồ Ngọc Hà

    Tối 22/9 tới, Hồ Ngọc Hà mang chương trình đến với khán giả Cần Thơ.

    Ảnh: Benz
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-quyen-ru-gan-9000-khan-gia-ha-noi-a55763.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan