+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà tập luyện tới kiệt sức, phải thở Oxy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đang phải thở Oxy vì kiệt sức song Hồ Ngọc Hà vẫn cố tham gia buổi biễu diễn dành cho các bạn sinh viên vào tối nay (9/10).

    (ĐSPL) – Dù đang phải thở Oxy vì kiệt sức song Hồ Ngọc Hà vẫn cố tham gia buổi biễu diễn dành cho các bạn sinh viên vào tối nay (9/10).

    Nửa đêm qua, Hồ Ngọc Hà khiến fans hâm mộ hết sức lo lắng khi đăng tải bức ảnh cô đang phải dùng ống thở Oxy trên trang cá nhân. Cùng với đó là những dòng tâm sự đầy xúc động của nữ ca sĩ về việc mình bị ốm. Dù tình trạng sức khỏe đang rất tồi tệ, nhưng cô vẫn luôn chứng tỏ mình là một người mạnh mẽ, bản lĩnh và sẽ nhanh chóng vượt qua được khó khăn này.

    Được biết, nữ ca sĩ đang dồn hết sức lực và tâm huyết để chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt với 5 đêm diễn đặc biệt dành cho các bạn sinh viên của hơn 50 trường Đại học, cao đẳng trên cả nước được tổ chức tại TP.HCM – HÀ NỘI – CẦN THƠ – ĐÀ NẴNG – TPHCM. Chính vì đam mê với công việc mà cô đã bị kiệt sức trước khi liveshow diễn ra.

    "Uh.. 12h rồi đấy.. thì sao Hà ơi!!.. ốm ah??. mọi chuyện vẫn diễn ra.. đừng đổ lỗi gì cả nhé. Công việc nhiều là hạnh phúc rồi.. cứ thế mà hết mình thôi.. cứ phải đối mặt với khó khăn mới "lòi" ra bản lĩnh.. đời mày là vậy rồi.. có bao giờ êm xuôi.. tặng cho mày 1 giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến..

    Ps: Ngày mai nhé sinh viên ơi.. mọi thứ rất đơn giản nhưng lao động ko đơn giản.. điều các bạn cần là tinh thần.. là mồ hôi.. Hà sẽ dành hết những gì mình có cho các bạn. Hoành tráng ư? Ko cần thiết nhé. g9". Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà tâm sự việc mình bị ốm và phải dùng ống thở Oxy trên trang cá nhân.

    Ngay sau khi dòng tâm sự được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fans hâm mộ hết sức lo lắng cho sức khỏe của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời động viên, hỏi thăm của mọi người.

    Nhiều người cảm thấy rất khâm phục, ngưỡng mộ trước ý chí và bản lĩnh kiên cường của Hồ Ngọc Hà."Cố gắng lên chị, giữ gìn sức khỏe, ngủ sớm nha chị! Chị sẽ luôn và mãi mãi thành công với những gì mà mình đã cống hiến bằng sức lực và ý chí của mình", "Gắng lên chị yêu, những gì chị hi sinh hôm nay sẽ là thành công cho những buổi biểu diễn về sau. Yêu chị vì thế này."

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễnHồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Bạn bè, đồng nghiệp và fans hâm mộ hết sức lo lắng cho sức khỏe của Hồ Ngọc Hà.

    Trước đó Hà Hồ còn đăng tải những hình ảnh luyện tập hăng say, miệt mài để chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt. Điều đó càng thể hiện được niềm đam mê, hạnh phúc khi cháy hết mình với công việc của nữ ca sĩ.

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia tour diễn xuyên Việt dành cho các bạn sinh viên với 5 đêm diễn đặc biệt tại các thành phố lớn trên cả nước.

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà phải thở Oxy trước ngày biểu diễn

    Hồ Ngọc Hà tập luyện hăng say để chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tap-luyen-toi-kiet-suc-phai-tho-oxy-a54686.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan