+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà vượt Sơn Tùng M-TP tranh giải MTV EMA 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 246.289 lượt bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã chiến thắng Sơn Tùng M-TP với 243.948 lượt chọn để trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Best Worldwide Act -MTV EMA.

    (ĐSPL) - Với 246.289 lượt bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã chiến thắng Sơn Tùng M-TP để trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Best Worldwide Act (MTV EMA 2014). 

    Đây là kết quả do người hâm mộ bình chọn trên trang web của MTV Việt Nam từ ngày 9/9 đến ngày 15/9.

    Các ca sĩ có mặt trong danh sách bình chọn này gồm: Bích Phương, Trung Quân Idol, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi. Trong đó, Sơn Tùng và Đông Nhi có lượng fan đông đảo nhắn tin ủng hộ nhưng lần lượt xếp sau Hồ Ngọc Hà.

     Hồ Ngọc Hà.

    Tuy nhiên, kết quả này MTV Việt Nam vấp phải nghi án dàn xếp cho Hồ Ngọc Hà thắng bởi ngày 9/9, trang MTV Thái Lan công khai đăng tải hình ảnh của Hà Hồ là nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tranh giải.

    Hôm nay 16/9, đại diện của MTV Việt Nam đã chính thức đưa ra phản hồi cho biết, MTV Việt Nam có cân nhắc về việc đề cử thẳng Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện tranh giải theo đặc quyền nhưng không sử dụng đặc quyền mà để fan bình chọn bởi sự thành công tại EMA 2013 của Mỹ Tâm (một nghệ sĩ tham gia nhờ sự bình chọn của fan chứ không phải do đề cử chủ quan của MTV Việt Nam). Việc Hồ Ngọc Hà có mặt trong danh sách tranh giải MTV EMA 2014 trên web là do nhầm lẫn của bên đăng tải.

     Ngày 9/9, MTV Thái Lan đã công bố Hồ Ngọc Hà là đại diện của Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014.

    Sau chiến thắng trong nước, Hồ Ngọc Hà cần sự ủng hộ của fan để trải qua 3 chặng đường trước khi đến được thảm đỏ của sân khấu EMA 2014 là vòng đấu khu vực Đông Nam Á (Thái Lan, Singapore, Philippines…), vòng châu lục (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…) trước khi được tranh giải ở cấp thế giới.

    MTV EMA (MTV Europe Music Awards) là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu để tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Năm nay, MTV EMA diễn ra tại thành phố Glasgow, Scotland.

    Năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm từng tham gia giải MTV EMA và nhận cúp "Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-vuot-son-tung-m-tp-tranh-giai-mtv-ema-2014-a50874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan