+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà: Yên nghỉ nhé Duy Nhân!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết tin Duy Nhân qua đời, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà viết trên trang Facebook cá nhân lời chia buồn với nam người mẫu trẻ.

    (ĐSPL) - Biết tin Duy Nhân qua đời, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà viết trên trang Facebook cá nhân lời chia buồn với nam người mẫu trẻ.

    Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân: "Chúng ta đều là một trong những người ở đại gia đình showbiz - nơi đôi khi có những hiềm khích, hiểu lầm nhưng cũng có những người chẳng ai có thể ghét nổi như em vì tính cách trầm tính, gương mặt hiền hậu... mà những người như thế ông trời thường yêu thương và bắt về sớm. Em hiểu điều đó mà... đúng không em?

    Không thân và chắc cũng chỉ gặp nhau vài lần trong cuộc sống nhưng khi biết em ra đi không trở lại vẫn có một luồng điện lạnh chạy qua tim... Yên nghỉ nhé Duy Nhân".

    Hồ Ngọc Hà và Duy Nhân

    Được biết, hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm nhưng Duy Nhân khi qua đời vẫn ở nhà thuê. Giữa những cạm bẫy của showbiz, Duy Nhân chưa bao giờ vấp ngã.

    Anh khẳng khái: “Khi mới bước chân vào showbiz, tôi từng gặp nhiều cám dỗ, về danh vọng, vật chất, địa vị... Tuy nhiên, để vượt qua, tôi giữ cho mình một quan điểm sống rõ ràng: tâm huyết với nghề, không vụ lợi từ nghệ thuật. Tôi luôn tâm niệm lời mẹ dặn trước lúc rời quê nhà lên Sài Gòn lập nghiệp: "Nghèo cho sạch, rách cho thơm”.

    [mecloud]iqyYvNKATS[/mecloud]

    Anh vui vẻ khi nói về cuộc sống đạm bạc sống bằng đồng lương nghệ thuật: “Với tôi, nghệ thuật là niềm đam mê. Hoạt động gần 7 năm, tôi thấy để mua nhà lầu, xe hơi từ nghề đóng phim và người mẫu thì vô vọng. Thu nhập trong nghệ thuật chỉ đủ trang trải cuộc sống cho bản thân”.

    Sự ra đi của Duy Nhân khi tuổi đời còn rất trẻ để lại niềm thương tiếc, xót xa cho người thân, bạn bè và những người hâm mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-yen-nghi-nhe-duy-nhan-a93445.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan