+Aa-
    Zalo

    Hồ sơ điện thoại của con trai ông Trump bị điều tra trong cuộc biểu tình bạo loạn ngày 6/1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủy ban điều tra cuộc biểu tình bạo loạn 6/1 của Hạ viện đã gửi trát đòi hầu toà và thu được hồ sơ điện thoại liên quan đến con trai của cựu Tổng thống Trump là Eric Trump.

    CNN cho biết, Ủy ban điều tra cuộc biểu tình bạo loạn ngày 6/1 của Hạ viện đã gửi trát đòi hầu tòa và thu được hồ sơ điện thoại liên quan đến Eric Trump, con trai của cựu Tổng thống Trump, và Kimberly Guilfoyle, cựu cố vấn của Trump và là hôn thê của con trai cả nhà ông Trump - Donald Trump Jr.

    Các nguồn thạo tin tiết lộ với CNN rằng các bản ghi nhớ điện thoại thu được là một phần trong những hồ sơ cuộc gọi mới được yêu cầu từ các công ty truyền thông. Các bản ghi này bao gồm các cuộc gọi đến và đi, ngày chúng được thực hiện, thời lượng và thời gian của các cuộc gọi.

    con ong trump
    Eric Trump, con trai của cựu Tổng thống Trump, và Kimberly Guilfoyle, cựu cố vấn của Trump và là hôn thê của con trai cả nhà ông Trump - Donald Trump Jr. Ảnh: CNN

    Được biết, đây là lần đầu tiên uỷ ban điều tra gửi trát đòi hầu toà cho một thành viên gia đình cựu Tổng thống Donald Trump. 

    Truyền thông Mỹ cho biết cả Eric Trump và Kimberly Guilfoyle đều tham gia vào các nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử của cựu Tổng thống Trump sau khi ông thất thế tại cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Trong đó, cả hai đều đã phát biểu tại cuộc biểu tình ủng hộ ông Trump trước cuộc bạo loạn ở Điện Capitol ngày 6/1/2021. Một nguồn tin nói với CNN rằng sự quan tâm của ủy ban có liên quan đến nỗ lực gây quỹ của Eric Trump cho chiến dịch "Stop the Steal" - nhằm phản đối thắng lợi của Tổng thống Joe Biden trước đây. 

    Hiện nay, đại diện của Ủy ban điều tra Hạ viện về cuộc biểu tình bạo loạn ngày 6/1 đã từ chối bình luận về trát đòi hầu tòa trên.  

    Cho đến nay, chưa có dấu hiệu nào cho thấy bản thân Eric Trump và Kimberly Guilfoyle đã bị ủy ban trát đòi thẩm vấn hoặc thu thập tài liệu, đồng thời cũng không có dấu hiệu nào cho thấy bất kỳ hồ sơ nào liên quan đến những người con trưởng thành khác của cựu tổng thống phải nhận trát đòi hầu tòa.

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-so-dien-thoai-cua-con-trai-ca-nha-ong-trump-bi-dieu-tra-trong-cuoc-bieu-tinh-bao-loan-ngay-6-1-a526151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan