+Aa-
    Zalo

    Hỗ trợ gia đình có 6 người thiệt mạng trong vụ cháy lớn ở Cà Mau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện chính quyền địa phương tỉnh Cà Mau đang động viên và hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình có 6 người chết trong vụ cháy hôm 30/7.

    (ĐSPL) - Hiện chính quyền địa phương tỉnh Cà Mau đang động viên và hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình có 6 người chết trong vụ cháy hôm 30/7.

    Những nạn nhân được khâm liệm chu đáo theo nghi thức truyền thống với sự hỗ trợ của chính quyền và nhân dân. - Ảnh: Tiền Phong.

    Theo VOV, sáu người trong cùng một gia đình đã tử vong khi ngọn lửa bốc cháy và thiêu rụi toàn bộ căn nhà có gác lửng ở Cà Mau. Hiện chính quyền địa phương đang tìm nguyên nhân vụ cháy và động viên tinh thần, hỗ trợ gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn này.

    Vào khoảng hơn 0h tối 30/7, ngọn lừa bùng phát làm cháy căn nhà số 91 đường Phan Bội Châu, phường 7, TP Cà Mau khi 7 người đang ngủ say. Phát hiện vụ cháy, hàng xóm đã đập cửa báo cháy nhưng chỉ có một người thoát kịp ra ngoài.

    Các nạn nhân trong vụ họa hoạn này gồm, vợ chồng ông Trần Quang T, bà Trần Kim A, cùng hai con là Trần Kim H, Trần Quang T và cháu Trần Thanh V, Quách Gia H. Duy nhất chỉ có chị gái ông Tiên là bà Trần Thị Lê kịp thoát ra ngoài.

    Hiện trường vụ cháy. - Ảnh: Tiền Phong.

    Chính quyền địa phương cho biết, khi xảy ra cháy, người dân sống trong khu vực phát hiện nên chạy đến đập cửa báo cháy, nhưng các nạn nhân ngủ say nên không kịp thoát ra ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bao phủ toàn bộ căn nhà trước khi lực lượng chữa cháy Công an tỉnh Cà Mau có mặt.

    Theo lời bà Lê, ông Tiên là thầy giáo dạy học tại một trường phổ thông ở TP Cà Mau. Thời điểm xảy ra cháy, bà ngủ ở phía trước căn nhà, còn gia đình ông Tiên ngủ ở phía sau và trên căn gác lững làm bằng gỗ. Người con duy nhất của ông Tiên là anh Trần Quang Minh còn sống do đi làm không có ở nhà khi sự cố xay ra.

    Ông Hứa Minh Hữu, Chủ tịch UBND TP Cà Mau cho biết, hiện địa phương đang động viên và chi hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thờ tiếp tục tìm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Tiền Phong đưa tin, theo nhận định ban đầu, vụ cháy tại gia đình ông Trần Quang Tiên là vợ chồng ông, hai người con và 2 cháu nội ngoại bị chết có thể chập điện. Ông Trần Hồng Châu- người anh ông Tiên cho biết, vụ cháy do sự cố đã gây hậu quả khủng khiếp, loại trừ mâu thuẫn gia đình như lời đồn đoán.

    Tuy nhiên, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã khám nghiệm tử thi, 6 nạn nhân do chết cháy. Việc khám nghiệm hiện trường để xác định vụ cháy khủng khiếp sẽ được cán bộ kỹ thuật hình sự Bộ công an tiến hành vào chiều ngày 31/7.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]iqTqQ6Oc0H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-tro-gia-dinh-co-6-nguoi-thiet-mang-trong-vu-chay-lon-o-ca-mau-a141895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan