+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo muốn dừng talkshow của MC Thùy Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Talkshow “Bitches in town” do MC Thùy Minh dẫn dắt khiến cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị sốc. Cô đã lên trang cá nhân bày tỏ suy nghĩ về chương trình này.

    (ĐSPL) – Talkshow “Bitches in town” do MC Thùy Minh dẫn dắt khiến cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc. Cô đã lên trang cá nhân bày tỏ suy nghĩ về chương trình này.

    Bitches in town (tạm dịch: Những kẻ lắm lời) là một talkshow đặc biệt, nơi mà lần đầu tiên các host cũng như khách mời nói thẳng, nói thật về nhiều vấn đề trong làng giải trí.

    Trong khi, hàng loạt những chương trình thực tế ở Việt Nam chỉ toàn khen lẫn nhau thì chương trình này mang lại cá tính riêng khiến nhiều người thấy thú vị.

    Chương trình do Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist quen thuộc của những ngôi sao hạng A - Lê Minh Ngọc  dẫn dắt. Từ khi ra mắt đến nay, không ít lần chương trình này khiến mọi người ngỡ ngàng bởi những phát ngôn sốc.

    Nếu như ban đầu chương trình tạo cảm giác mới mẻ cho khán giả thì càng ngày, chương trình này càng gây “bão”, nhận nhiều “gạch đá” bởi cách mà 3 chủ xị dẫn dắt nói về người mà họ lấy ra làm chủ đề bàn tán hay “đá xoáy” vào đời tư, dùng những từ ngữ phản cảm.

    Chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

    Mới đây, sau khi xem xong tập 20 “Bitches in town”: Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên – Đông Nhi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ suy nghĩ của mình. Cô mong muốn chương trình dừng lại bởi họ đang làm tổn thương người khác bằng những lời nói xấu của mình.

    Đặng Thu Thảo chia sẻ bằng tiếng Anh: “Please stop the show!Don't hurt others by "your bad language" (Tạm dịch: “Xin hãy dừng chương trình này lại. Đừng làm tổn thương người khác bằng những từ ngữ không hay của bạn”).

    Trong tập 20 Những kẻ lắm lời mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, MC Thùy Minh, Lê Minh Ngọc, Nguyễn Ngọc Thạch “hả hê” mang những khuyết điểm của các sao ra bàn tán, cười đùa. Thậm chí, họ còn dùng những ngôn ngữ không hay, không phù hợp để châm biếm phong cách thời trang của Thủy Tiên và Đông Nhi. Không những vậy, MC Thùy Minh còn dùng ngôn ngữ không đẹp trong show này.


    Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Ca sĩ Thanh Thảo cũng đồng tình với ý kiến của Đặng Thu Thảo.

    Về phía ca sĩ Đông Nhi, nhân vật bị nói xấu trong chương trình, cô cho biết mình chỉ muốn tập trung vào công việc, tuy nhiên, chia sẻ trên Trí thức trẻ, phía đại diện của cô cũng cho biết, họ đang tìm hiểu về ảnh hưởng của những phát ngôn đó đến hình ảnh của Đông Nhi. Nếu mọi việc đi quá xa sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý. 

    Đa số đều tán thành những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2012 và cho rằng chương trình mang ý kiến chủ quan và quy chụp của người người dẫn dắt. MC quá vô duyên lấy khuyết điểm của người khác ra “soi”, cười cợt làm niềm vui cho mình.


    Bình luận của mọi người về chương trình. 


     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Tc9A3HbbxN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-muon-dung-talkshow-cua-mc-thuy-minh-a120368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.