+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoà bình Puerto Rico công khai tình cảm với Hoa hậu Hoà bình Argentina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hoà bình Puerto Rico 2020 Fabiola Valentin đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với Hoa hậu Hoà bình Argentina Mariana Varela.

    Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Hoa hậu Hoà bình Puerto Rico 2020 Fabiola Valentin đã chia sẻ đoạn video ghi lại những khoảnh khắc thân mật với Hoa hậu Hoà bình Argentina Mariana Varela. Viết kèm bài đăng, Valentin cho biết cô và Varela đang hẹn hò với nhau.

    Cụ thể, người đẹp Puerto Rico tâm sự: "Sau một thời gian giữ mối quan hệ riêng tư, chúng tôi quyết định công khai tình cảm vào ngày 28/10/2022. Đó là một ngày đặc biệt".

    hoa hau hoa binh
    Hình ảnh tình cảm của 2 nàng hậu. Ảnh: Instagram

    Trong đoạn video trên, người hâm mộ đã nhanh chóng để ý thấy hình ảnh 2 nàng hậu đeo nhẫn cặp ở ngón út, dự đoán cặp đôi có thể đã đính hôn. 

    Dưới phần bình luận, nhiều hoa hậu từ các quốc gia khác đã để lại bình luận chúc phúc cho cặp đôi. Trong đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 Valentina Figuerm vui mừng nhắn gửi: "Chúc mừng hai người đẹp. Chúa chắc chắn sẽ ban phước cho các bạn và tình yêu vĩnh cửu của các bạn".

    Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 Abena Akuaba viết: "Thật không ngờ, cảm ơn Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã mang lại một tình yêu viên mãn thế này!".

    Ngoài các mỹ nhân nổi tiếng, tình yêu của Fabiola Valentin và Mariana Varela còn nhận được nhiều lời động viên tinh thần từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoa-binh-puerto-rico-cong-khai-tinh-cam-voi-hoa-hau-hoa-binh-argentina-a555797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan