+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức, sau chiến thắng của Thùy Lâm ở ngôi vị hoa hậu vào năm 2008.

    (ĐSPL) - Đây là lần thứ 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức, sau chiến thắng của Thùy Lâm ở ngôi vị hoa hậu vào năm 2008.

    Ngày 26/3/2015, Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch đã chính thức cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Theo đó, cuộc thi chính thức nhận hồ sơ từ ngày 2/4 sắp tới.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

    Thông tin ban đầu từ phía đơn vị tổ chức – Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp), cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 2/4 đến 8/8/2015. Vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng Diamon Bay city. Vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra trùng với dịp Festifal Biển Nha Trang vào khoảng tháng 7Đây cũng là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa đầu tiên, và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

    Đặc biệt, trong cuộc thi lần thứ hai này, Dương Trương Thiên Lý sẽ đứng vai ban tổ chức, bởi cô là thành viên chính thức của Unicorp, sau khi kết hôn với người chồng hiện tại.

    Á hậu Dương Trương Thiên Lý đứng vai Ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu hoàn vũ 2015".

    Được biết, Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971.

    Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Hoàn Vũ (Unicorp) là đơn vị đăng cai lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 (cuộc thi lần thứ 57). Đồng thời cũng là đơn vị giữ bản quyền và chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Miss Universe hàng năm. Năm nay, người thắng giải trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ là đại diện đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Á hậu giật vương miện của Hoa hậu ngay trên sân khấu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-chinh-thuc-tro-lai-a88886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan