+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương gây tranh cãi tại Miss World

    (ĐS&PL) - Dù mới sang thi nhưng phần thể hiện Head to Head Challenge của Mai Phương ở Hoa hậu Thế giới bị nhận xét sơ sài, thiếu đầu tư.

    Tối 20/2, ê-kíp quản lý của Mai Phương lên tiếng về phần thi Head to Head Challenge của hoa hậu trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới) đang diễn ra ở Ấn Độ. Theo ê-kíp, phần thi năm nay có sự thay đổi format, Mai Phương và một số đại diện khác nhận thông tin muộn hơn so với các thí sinh còn lại.

    Do đó, Mai Phương phải quay video phần thi này tại Ấn Độ, dẫn đến những ý kiến nhận xét video không chỉn chu.

    hoa hau mai phuong gay tranh cai tai miss world3
    Hình ảnh Mai Phương tại Ấn Độ.

    Đối với tất cả nội dung thi, ê-kíp khẳng định thực hiện ngay khi nhận được yêu cầu từ ban tổ chức Miss World 2024.

    “Ngay khi nhận được thông tin, công ty và Mai Phương đã phối hợp thực hiện ngay tại Ấn Độ. Trước khi đến Miss World, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng chuỗi series Road to Miss World cùng video Beauty with a purpose. Hơn ai hết, chúng tôi là người rất lo lắng mỗi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình Mai Phương đi thi", đơn vị quản lý lên tiếng.

    Với phần thi Head to Head Challenge năm nay, thay vì chia nhóm để hùng biện trực tiếp với MC, các thí sinh tự chuẩn bị đoạn video với thời lượng 1 phút.

    hoa hau mai phuong gay tranh cai tai miss world2
    Hoa hậu Mai Phương.

    Quy định mới được ban tổ chức thông báo vào 7/2, nhiều ngày trước khi Mai Phương tới Ấn Độ. Về vấn đề này, phía hoa hậu giải thích: “Hình ảnh thông báo format mới đăng trên các mạng xã hội vốn không được phát hành chính thức từ tổ chức Miss World”.

    Video của Mai Phương được quay tại Ấn Độ với chất lượng hình ảnh, âm thanh chưa tốt. Trong khi các đối thủ đầu tư kỹ lưỡng, phần thi của Mai Phương bị nhận xét sơ sài, chưa phát huy được khả năng hùng biện bằng tiếng Anh của cô. Do đó, khán giả tiếc nuối, cho rằng cô khó có thể lọt top 20 Head to Head.

    hoa hau mai phuong gay tranh cai tai miss world
    Mai Phương mặc trang phục hơi hướm thổ cẩm khi trình diễn See tình.

    Mai Phương mang 140 kg hành lý sang Ấn Độ dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 hôm 16/2. Những ngày qua, cô tích cực giao lưu với các thí sinh, tự quay clip trong quá trình dự thi để cập nhật trên trang cá nhân.
    Hoa hậu thể hiện hình ảnh nhiều năng lượng, tự tin giao lưu các thí sinh nhờ khả năng tiếng Anh tốt. Hiện cô nói thoải mái bước vào các phần thi quan trọng gồm phỏng vấn kín, Head to Head.

    Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022. Cô sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tháng 4/2022, cô đạt 8.0 IELTS. Cô hiện là MC nhiều chương trình, sự kiện. Hoa hậu có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar, ca hát. Cô đắt show diễn thời trang, dẫn chương trình sau đăng quang.

    Chung kết Miss World lần thứ 71 sẽ diễn ra ngày 9/3 tại một trung tâm thuộc thành phố Mumbai. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-gay-tranh-cai-tai-miss-world-a611365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan