+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nam Phi đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 (Miss World 2014) dành cho đại diện Nam Phi - Hoa hậu Rolene Strauss không nhiều bất ngờ vì cô là ứng cử viên sáng giá nhất.

    (ĐSPL) - Vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 (Miss World 2014) dành cho đại diện Nam Phi - Hoa hậu Rolene Strauss không nhiều bất ngờ vì cô là ứng cử viên sáng giá nhất. 

    Nguyễn Thị Loan đại diện của Việt Nam chỉ lọt top 25. Dù đã rất nỗ lực trong mọi hoạt động, thế nhưng người đẹp Nguyễn Thị Loan hoàn toàn “trắng tay” ở tất cả các giải phụ.

    Xem video:

    Hoa hậu Thế giới – Miss World là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh và cũng là sự kiện sắc đẹp được mong chờ nhất. Vương miện Hoa hậu thế giới 2014 không chỉ tôn vinh nhan sắc bên ngoài mà còn tôn vinh vẻ đẹp về học thức và lòng nhân ái qua nhiều hoạt động từ thiện, phần thi hữu ích. Chính vì thế những thí sinh sở hữu ngoại hình đẹp đồng thời học thức cao, có nhiều thành tích trong học tập và nghiên cứu luôn được đánh giá rất cao tại Hoa hậu thế giới 2014. 

    Chung kết Hoa hậu Thế giới 2014 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

    22h00: Mở màn đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014.

    22h02: Nhóm nhạc Sky Blue thể hiện một ca khúc sôi động cùng với đó là sự xuất hiện của 121 thí sinh đến từ các Quốc gia trong trang phục dân tộc.

    22h10: MC của đêm chung kết xuất hiện, đó là MC Tim Vincent và Hoa hậu Thế giới Megan Young.

    Ngoài ra còn có một MC nữa phụ trách khu vực khán giả nhằm kết nối thí sinh với khán giả cũng như những người thân của họ.

    22h15: Các thí sinh diện trang phục dạ hội đứng theo từng nhóm. Sau đó, MC giới thiệu tới thí sinh đến từ Quốc gia nào thì thí sinh đó bước lên sân khấu chào khán giả.

    Trong trang phục dạ hội, các thí sinh ai cũng xinh đẹp và lộng lẫy. Trong đó, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện cho Việt Nam diện chiếc đầm dạ hội đỏ vô cùng nổi bật.

    22h27: Sau phần nghỉ giải lao, MC tiếp tục công bố kết quả các giải phụ trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014.

    22h30: Hoa hậu Scotland và Hoa hậu Malaysia thể hiện phần thi tài năng trực tiếp trên sân khấu đêm chung kết để tranh giải thưởng Hoa hậu tài năng.

    22h37: Công bố kết quả các giải thưởng phụ khác

    Hoa hậu Phần Lan đạt giải Hoa hậu thể thao
    Hoa hậu truyền thông: Hoa hậu Mỹ
    Hoa hậu thời trang: Bosnia 
    Hoa hậu biển: Hoa hậu Thụy Điển
    Hoa hậu tài năng: Hoa hậu Malaysia

    22h39: Hoa hậu Malaysia giành giải Hoa hậu tài năng.

    22h45: Lần đâu tiên trong lịch sử Hoa hậu Thế giới có 5 thí sinh giành giải Hoa hậu nhân ái.

    22h52: Công bố Top 25 Hoa hậu Thế giới.

    Ngoài những thí sinh đến từ Brazil, Trung Quốc, Dominica, Anh, Mexico, Mỹ, Hunggary, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia... thì Nguyễn Thị Loan đại diện của Việt Nam cũng lọt top 25 thí sinh này.

    Tiếp theo, chương trình đã công bố người đẹp đạt danh hiệu Hoa hậu thời trang và danh hiệu này đã thuộc về thí sinh đến từ Bosnia - Herzegovina. Ngay sau đó là phần trình diễn sôi động của boyband khách mời.

    23h15: Công bố Top 10 Hoa hậu Thế giới

    MC giới thiệu thành phần ban giám khảo chung kết gồm 9 người, trong đó có bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cùng các người đẹp đã từng đăng quang Hoa hậu Thế giới. Sau đó, Top 10 Hoa hậu Thế giới được MC công bố từ vị trí cuối cùng đến vị trí đầu tiên gồm: Hoa hậu Úc, Mexico, Mỹ, Kenya, Hungari, Brazil, Gaiana, Anh, Nam Phi, Ấn Độ. 

    Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã bị loại khỏi Top 10 này và cô cũng "trắng tay" ở các giải phụ được công bố trước đó.

    Ngoài ra, giành giải Hoa hậu do khán giả bình chọn, Hoa hậu Thái Lan sẽ là người thứ 11 đi tiếp trong hành trình tìm kiếm Hoa hậu thế giới 2014.

    23h23: Công bố Top 5 Hoa hậu Thế giới, không theo thứ tự gồm: Hoa hậu Hungari, Úc, Nam Phi, Mỹ và vị trí cuối cùng thuộc về Hoa hậu nước chủ nhà - Anh.

    Hoa hậu nước chủ nhà - Anh vui mừng khi là người đẹp cuối cùng lọt Top 5..

    23h40: Các Hoa hậu lọt vào top 5 có 30 giây để thi ứng xử, thuyết phục mình xứng đáng với vương miện Hoa hậu Thế giới. Hoa hậu chủ nhà được khán giả ủng hộ rất nhiều.

    23h45: Đương kim Hoa hậu Thế giới - người đẹp Philippines -  Megan Young chia sẻ kỳ vọng về người đẹp kế nhiệm và những hoạt động của cô trong nhiệm kỳ đã được đề cao, giới thiệu trong một clip ngắn.

    Ngay sau đó, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu thế giới cùng cất lên tiếng hát gửi tới người phụ nữ đã cống hiến cuộc đời mình cho cuộc thi này - bà Julia Moley, Chủ Tịch Miss World.

    23h55: Chủ tịch Miss World - bà Julia Morley công bố kết quả Top 3 gồm: Vị trí thứ 3: hoa hậu Mỹ đoạt ngôi Á hậu 2; Vị trí thứ 2: Hoa hậu Hungary đoạt ngôi Á hậu 1 và Hoa hậu Nam Phi được xướng tên cho vương miện Hoa hậu Thế giới 2014.

    Vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 dành cho đại diện Nam Phi - Hoa hậu Rolene Strauss không nhiều bất ngờ bởi trước đó, theo đánh giá của chuyên gia trang Global Beauty, đại diện Nam Phi Rolene Strauss là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay khi cô liên tục có tên trong Top các giải thưởng phụ (Top 5 của phần thi Hoa hậu trình diễn thời trang, Hoa hậu biển, Hoa hậu Thể thao, Top 10 Hoa hậu nhân ái).

    Riêng vị trí dành cho 2 Á hậu là khá bất ngờ bởi trước đó, các website sắc đẹp uy tín như Global Beauties hay Miss World luôn đưa ra dự đoán về người đẹp có nhiều khả năng giành vương miện nhất năm nay là các thí sinh: Rolene Strauss (Nam Phi), Koyal Rana (Ấn Độ) và Courtney Thorpe (Úc).

    Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young lần lượt trao vương miện cho Tân Hoa hậu và các Á hậu ngay sau khi kết quả được công bố.

    Megan Young trao vương miện cho Tân Hoa hậu.

    Hoa hậu Hungary vui mừng khi được công bố đoạt ngôi Á hậu 1.


    23h59: Chương trình kết thúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nam-phi-doat-vuong-mien-hoa-hau-the-gioi-2014-a74144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan