+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phạm Hương trở thành "nàng thơ" của nhiếp ảnh gia quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương như một lời đáp trả cho những đồn đoán xung quanh cô suốt thời gian qua.

    Bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương như một lời đáp trả cho những đồn đoán xung quanh cô suốt thời gian qua.

    Phạm Hương vừa chia sẻ bộ ảnh mới nhất đầy ấn tượng qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế Caesar Lima. Được biết, Caesar Lima là một trong những nhà nhiếp ảnh lâu năm tại California, Mỹ. Trong thời gian chữa bệnh tại đây, Phạm Hương vẫn nhận được những lời mời tham gia các dự án nghệ thuật.

    Những hình ảnh được Phạm Hương chia sẻ cho thấy một Caesar Lima biến hóa với màu sắc và ánh sáng.

    Hoa hậu Phạm Hương không cần diện trang phục quá ấn tượng hay makeup gây chú ý nhưng bằng sự tỉ mỉ trong cách chọn góc, đánh máy và chụp khoảnh khắc, Caesar Lima vẫn khiến cô trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

    Phạm Hương cũng khoe vẻ đẹp mạnh mẽ với đôi mắt thu hút cùng phong thái tạo dáng phóng khoáng, tự tin.

    Dù dạo gần đây không xuất hiện liên tục trong các sự kiện của làng giải trí, Hoa hậu Phạm Hương vẫn chứng minh được sức hút của bản thân.

    Caesar Lima là nhiếp ảnh gia đến từ Brazil và hiện đang sống tại Los Angeles (Mỹ). Caesar Lima đã từng tham gia các chiến dịch thời trang cao cấp và đạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh cao quý.

    Chia sẻ về cơ hội hợp tác cùng Caesar Lima, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: "Hương gặp anh Caesar Lima rất tình cờ, và sau khoảng thời gian trò chuyện trao đổi, tụi Hương quyết định hợp tác với nhau qua bộ ảnh thời trang này. Chắc chắn trong tương lai nếu có dịp Hương sẽ nhờ đến anh Caesar Lima vì Hương nhìn thấy ở anh phong cách làm việc nghệ sĩ nhưng cũng rất chuyên nghiệp, quan trọng Hương thích ở cái cách anh thổi hồn vào những bức ảnh và biết cách truyền được cảm hứng làm việc cho người mẫu...".

    Thời gian tới, Phạm Hương tiết lộ cô đang có định hướng phát triển kinh doanh lẫn hoạt động người mẫu ở thị trường Mỹ.

    Trước một số ý kiến về những hình ảnh có phần sexy gợi cảm gần đây, Phạm Hương cũng chân thành chia sẻ: “Hương nhận lời tham gia các dự án thời trang và luôn tuân thủ theo những concept của ekip hay nhiếp ảnh gia. Là một người mẫu, bản thân Hương phải không ngừng thay đổi để phù hợp. Tất nhiên Hương biết đâu là giới hạn của hình ảnh, nhưng Hương cũng mong khán giả hãy hiểu hơn cho công việc và ước mơ mà Hương đang nỗ lực theo đuổi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-tro-thanh-nang-tho-cua-nhiep-anh-gia-quoc-te-a275138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan