+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017: Hàn Quốc đăng quang, Việt Nam lọt Top 25

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù có mặt tại cuộc thi muộn mất 10 ngày, đại diện Việt Nam Khánh Phương vẫn lọt Top 25 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017.

    Mặc dù có mặt tại cuộc thi muộn mất 10 ngày, đại diện Việt Nam Khánh Phương vẫn lọt Top 25 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017.

    Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 (Miss Supranational) đã diễn ra vào tối 1/12 (theo giờ địa phương) tại KrynicaZdroj của Ba Lan. Cuộc thi với sự tham gia của 66 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Đại diện Hàn Quốc Jenny Kim gây bất ngờ khi trở thành tân hoa hậu. Á hậu 1 được trao cho đại diện Colombia và Á hậu 2 đến từ Romania.

    Người đẹp Việt Nam Khánh Phương đã lọt vào Top 25 nhờ lượng bầu chọn của khán giả qua Facebook.

    Jenny Kim năm nay 23 tuổi, cao 1m73 và hiện đang là người mẫu. Cô đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015. Năm 2016, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc nhưng không giành được bất cứ thành tích nào tại Misss Universe 2017 vừa diễn ra tháng trước.

    Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc đạt giải thưởng tại một cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Chiến thắng của Jenny Kim vì thế mang ý nghĩa lịch sử về nhan sắc với quốc gia này.

    Tuy vậy, chiến thắng này của Jenny Kim không nhận được sự ủng hộ của nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín cũng như khán giả theo dõi. Nhiều ý kiến cho rằng đại diện Hàn Quốc đăng quang không thuyết phục.

    Về phần đại diện Việt Nam Khánh Phương, cô đã được đặc cách lọt vào thẳng top 25 chung cuộc nhờ chiến thắng giải phụ Miss Internet - một cuộc bình chọn dưới hình thức like và share ảnh trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

    Đây được xem là một thành tích vô cùng may mắn của người đẹp bởi cô tham dự cuộc thi này trễ tới... 10 ngày và bỏ qua hầu hết các phần thi phụ quan trọng.

    Khánh Phương sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,68m, nặng 51kg, giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô từng theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang và được đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-sieu-quoc-gia-2017-han-quoc-dang-quang-viet-nam-lot-top-25-a211487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan