+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài thông báo "đường ai nấy đi" với Tống Trí sau 2 năm lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả ngỡ ngàng khi hoa hậu Thu Hoài thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 2 năm lên xe hoa.

    Tối  17/7, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thông báo đã ly hôn với Tống Trí. Cô cho biết cả hai đã chia tay 1 năm và đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với mọi người.

    "Tôi và anh Trí đã chia tay từ gần 1 năm qua. Lý do tôi luôn giữ kín điều này là tôi rất ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Tôi còn công việc, còn những mối quan hệ và cần giữ chút gì đó gọi là 'hình ảnh đẹp'. Nhưng tôi cũng biết đây là sự thật, nó đã xảy ra rồi và tôi không thể tiếp tục né tránh nó. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm", người đẹp cho biết.

    hoa hau thu hoai chinh thuc len tieng duong ai nay di voi tong tri sau 2 nam len xe hoa anh 1
    Hoa hậu Thu Hoài thông báo đã ly hôn chồng gần 1 năm.

    Hoa hậu Thu Hoài không muốn đào sâu về lý do chia tay, cả hai đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau. Thu Hoài chia sẻ Tống Nhật Trí luôn là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm dù không còn chung đường.

    "Tôi cũng không muốn giải thích nhiều về chuyện sai - đúng trong cuộc chia tay, tôi chỉ nghĩ đơn giản là cả 2 đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau.

    Tôi chỉ muốn cảm ơn anh Trí về 7 năm đã qua: Cảm ơn anh đã luôn là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. Cảm ơn anh đã chăm sóc, lo lắng và làm bạn với Bảo - con trai út tôi. Và xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra và em biết, khi xảy ra tranh cãi nghĩa là chúng ta đều đã sai rồi", hoa hậu Thu Hoài cảm ơn người cũ.

    Quyết định công khai chuyện ly hôn như một cách để hoa hậu Thu Hoài giải thoát khỏi câu chuyện cũ, mong muốn cả hai sẽ tìm được niềm vui và hạnh phúc mới. Cô cũng mong rằng Tống Nhật Trí có thể tìm được một người phù hợp khác, quên đi quá khứ đau buồn. 

    Thu Hoài nhắn nhủ chồng cũ: "Em thật lòng muốn chúc anh luôn hạnh phúc và vui vẻ. Em cũng sẽ như vậy".

    hoa hau thu hoai chinh thuc len tieng duong ai nay di voi tong tri sau 2 nam len xe hoa anh 2
    Thu Hoài cho biết công khai chuyện ly hôn để cả hai thoát khỏi chuyện cũ.

    Thu Hoài sinh năm 1976, đạt giải hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012. Cô và chồng cũ từng quen nhau 5 năm trước khi về chung nhà. Cặp đôi bị gia đình nhà trai phản đối vào thời điểm bắt đầu mối quan hệ nhưng sau đó đã nhận được sự thông cảm và ủng hộ. Cô được bạn trai cầu hôn ở Mỹ vào cuối năm 2019, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 6/2021.

    hoa hau thu hoai chinh thuc len tieng duong ai nay di voi tong tri sau 2 nam len xe hoa anh 3
    Hoa hậu Thu Hoài được Tống Nhật Trí cầu hôn tại Mỹ vào tháng 12/2019.

    Trong một talkshow, Thu Hoài từng chia sẻ: "Bạn trai tôi không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm. Đối với tôi vậy là đủ rồi. Tôi không có tiêu chuẩn cao sang gì khi lựa chọn bạn trai. Như những người phụ nữ bình thường khác, tôi muốn người đàn ông của mình có sự tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ".

    Khán giả thường xuyên ghen tị trước loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi khi xuất hiện cùng nhau ở sự kiện, các buổi gặp gỡ bạn bè. Cả hai cũng chưa một lần để lộ dấu hiệu "tan vỡ". Vậy nên dòng thông báo xác nhận ly hôn của Hoa hậu Thu Hoài mới đây khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-chinh-thuc-len-tieng-duong-ai-nay-di-voi-tong-tri-sau-2-nam-len-xe-hoa-a583347.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan