+Aa-
    Zalo

    Hóa nghệ sĩ Hề Sa, Thanh Duy chiến thắng show 9 Gương mặt thân quen 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thanh Duy nhận được điểm cao nhất từ 3 vị giám khảo khi hóa thân thành nghệ sĩ Hề Sa, chiến thắng show 9 Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) - Thanh Duy nhận được điểm cao nhất từ 3 vị giám khảo khi hóa thân thành nghệ sĩ Hề Sa, chiến thắng show 9 Gương mặt thân quen 2015.

    Gương mặt thân quen 2015 tập 9 được lên sóng lúc 21h ngày 13/6 trên VTV3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí cực vui nhộn hài hước.

    [mecloud]mh0p7hH70p[/mecloud]

    Trong tập 9, Thanh Duy sẽ hóa thân thành giọng ca hài Hề Sa. Để tạo nên một không khí vui tươi, Thanh Duy đã nhờ Gia Huy, thí sinh mùa đầu tiên của "Gương mặt thân quen nhí" vào vai cháu nội của mình trên sân khấu tiết mục "Người lính già vui vẻ".


    Lần đầu tiên thử sức với vai người già, Thanh Duy không tỏ ra lo lắng mà trái lại rất háo hức. Anh cho biết nhân vật Hề Sa tuy còn hơi xa lạ với anh nhưng lại là một người nghệ sĩ mà cha mẹ anh vô cùng yêu quý. Sự giản dị, hóm hỉnh của ông trong từng bài hát khiến cho Thanh Duy thấy yêu quý và quyết tâm phải làm thật tròn vai diễn của mình.

    "Nhân vật gây cười" Khương Ngọc hóa thân thành người bạn diễn thân thiết của giám khảo Hoài Linh - danh hài Chí Tài. Chính vì chọn phải Chí Tài nên Khương Ngọc cũng bị Hoài Linh “soi” nhiều nhất.


    Khương Ngọc cho biết với bài hát "Nhỏ ơi", anh sẽ thể hiện một nhân vật đúng như hình mẫu mà anh hướng đến trong cuộc sống “điềm đạm, giản dị và chân thành”. Chính điều này đã khiến cho ê-kíp làm chương trình luôn tò mò không biết anh sẽ tiếp tục “sáng tạo” đến mức nào để thể hiện được hình tượng ấy trên sân khấu.

    Chàng “học sinh cá biệt” chỉ tiết lộ một cách bí hiểm rằng tiết mục của anh “sẽ là một không gian tỏ tình vô cùng lãng mạn chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sân khấu hay một bộ phim, vở kịch nào”.

    [mecloud]X1I4Ovlzss[/mecloud]

    Gắp thăm trúng nhóm ca 6 cô gái xinh đẹp T-ara, Nhật Thủy sẽ tạm xa rời phong cách vốn là thế mạnh của mình ở giọng hát truyền cảm, nội lực với những phần minh họa nhẹ nhàng. Cô ca sĩ trẻ sau nhiều đêm hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau đã tỏ ra khá tự tin để tiếp tục chinh phục những thử thách mới - ca khúc "Roly Poly".

    Để biểu diễn tiết mục tuần này, Ái Phương đã phải hy sinh hóa trang thành Quách Phú Thành - một Nam vương nổi tiếng của Hong Kong với một mái đầu trọc lóc. Quán quân tuần thi thứ 8 vui vẻ chia sẻ cô đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc học tiếng Hoa.

    Nhận được lời khuyên của người anh, cũng là học trò cá biệt của chương trình Khương Ngọc, Ái Phương đã quyết định sẽ biểu diễn hết mình theo tiêu chí “nhớ thì hát, quên thì chế” trong ca khúc "Thành phố cuồng nhiệt".

    Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành danh ca Tuấn Ngọc trong tập 9. Để tạo nên sự đổi mới, Mai Quốc Việt đã lựa chọn cho mình một bài hát có tiết tấu nhanh "Ghen", một bài hát hiếm hoi trong bộ sưu tập các tác phẩm của Tuấn Ngọc.

    [mecloud]vm75qjKvP9 [/mecloud]

    Mai Quốc Việt đã nhận ra một đặc điểm hát rất đặc trưng của danh ca Tuấn Ngọc, đó là cách hát méo miệng. Ngoài ra anh cũng không gặp khó khăn nhiều trong việc bắt chước điệu bộ của anh ca sĩ này mỗi khi trình diễn trên sân khấu, không vũ đạo nhưng vô cùng cảm xúc và sâu lắng.

    Tuy nhiên, để tạo nên một sự đổi mới, Mai Quốc Việt đã lựa chọn cho mình một bài hát có tiết tấu nhanh "Ghen", một bài hát hiếm hoi trong bộ sưu tập các tác phẩm của Tuấn Ngọc.

    Hiện tại, Mai Quốc Việt - Nhật Thủy - Thanh Duy đang nằm ở top 3 thí sinh xuất sắc nhất chương trình.


    Sự hấp dẫn của Gương mặt thân quen không chỉ đến từ màn hóa thân xuất sắc của các thí sinh, mà bộ ba giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy cũng luôn là điểm nhấn, mang đến những tràng cười nhờ những câu nói hài hước của mình. Trong tập 9, “song Linh” – nghệ sĩ Hoài Linh, My Linh – sẽ có màn “hợp sức” để nói xấu nhạc sĩ Đức Huy đầy thú vị.

    Chương trình cũng đón chào vị khách mời là nam ca sĩ Nguyễn Hưng với ca khúc "Khổ vì yêu nàng".

    Show 9 của Gương mặt thân quen mùa 3 năm 2015 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h10 hôm nay, ngày 13/6 trên VTV3. Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


    Mai Quốc Việt mở màn đêm thi với tiết mục hóa thân thành Tuấn Ngọc trong ca khúc "Ghen". Anh bắt chước cách hát méo miệng và những cử chỉ đặc trưng của nam danh ca.

    Giám khảo Đức Huy nhận xét, Mai Quốc Việt có cử chỉ và giọng hát rất giống Tuấn Ngọc. Hoài Linh cũng công nhận, dù anh cố "soi" nhưng không thấy sự khác biệt của chàng ca sĩ trẻ và bậc "đàn anh".


    Ngọc Liên giả nam, sắm vai ca sĩ Quang Linh thể hiện ca khúc "Bạn tôi". Nữ ca sĩ đưa cả đạo cụ xe đạp lên sân khấu và được vũ đoàn hỗ trợ để diễn tả cuộc sống của những sinh viên nghèo.


    Nhật Thủy giả thành viên Hyomin của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara thể hiện "Roly Poly". Cô ăn mặc trẻ trung, nhảy múa tưng bừng bên vũ đoàn.

    Hai giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh khen Nhật Thủy có tiết mục khá thành công.


    Ái Phương hóa trang đầu trọc, giả ca sĩ Hong Kong Quách Phú Thành hát ca khúc nhạc Hoa lời Việt "Thành phố cuồng nhiệt". Cô chia sẻ khá vất vả khi học hát tiếng Hoa nhưng cuối cùng được Khương Ngọc động viên, cô quyết định biểu diễn hết mình theo tiêu chí "nhớ thì hát, quên thì chế".


    Khương Ngọc lạ lẫm với tạo hình danh hài Chí Tài, thể hiện bài hát "Nhỏ ơi". Anh ăn mặc giản dị để diễn tả hình ảnh người đàn ông mộc mạc, điềm đạm, chân thành trong tình yêu.

    Mỹ Linh khen nam diễn viên sáng tạo, thông minh. Hoài Linh nhận xét: "Gương mặt anh Tài có một đặc điểm rất đặc biệt. Anh quay một cái là cái má đập vào môi luôn. Chắc hai mươi năm sau mặt em mập lên may ra em mới làm được vậy. Cái mà anh cảm nhận được khi em bước ra là người bạn diễn của anh đang trên sân khấu".


    Thanh Duy gây bất ngờ khi ra sân khấu với trang phục bộ đội, hóa trang già nua, trán đầy nếp nhăn, giả nghệ sĩ Hề Sa, hát "Người lính già vui vẻ". Đây là lần đầu Thanh Duy đóng vai người già, diễn xuất hóm hỉnh khiến khán giả thích thú. 

    Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao tiết mục của nam ca sĩ. Hoài Linh dành nhiều lời khen cho Thanh Duy. "Em thể hiện cái giọng hát vọng cổ kiểu chân chất ngày xưa làm tôi thấy thấm nhiều lắm. Cải lương phải có cái mộc mạc trong đó mới được. Em nên hãnh diện và anh cũng rất hãnh diện về tiết mục của em".

    Mỹ Linh cho rằng, Thanh Duy đã tiếp thu những góp ý của giám khảo, ngày càng tỏa sáng.

    Thanh Duy nhận được điểm cao nhất từ 3 vị giám khảo và trở thành chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng - giải nhất tuần 9 Gương mặt thân quen 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-nghe-si-he-sa-thanh-duy-chien-thang-show-9-guong-mat-than-quen-2015-a98289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.