+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh bất lực vì fan cười đùa vô duyên, vây kín trong đám tang Duy Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh bất lực khi đám đông vỗ tay, cười đùa vô duyên trong lúc anh đến viếng Duy Nhân.

    (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh bất lực khi đám đông vỗ tay, cười đùa vô duyên trong lúc anh đến viếng Duy Nhân.

    Mới đây, nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh đã có mặt tại tang lễ của Duy Nhân để viếng lần cuối cùng người em đồng nghiệp.


    Tuy nhiên, vì độ nổi tiếng đại chúng của Hoài Linh mà gần như đám đông đang bu xung quanh đám tang đều đứng lên... vỗ tay hoan hô, lấy điện thoại ra chụp ảnh mà bất chấp nơi họ đang đứng cần sự trang nghiêm và tôn trọng người đã khuất.



    Mặc dù Hoài Linh đã dùng tay ra hiệu cho đám đông im lặng nhưng họ vẫn không quan tâm và tiếp tục thể hiện hành động xấu xí của mình.

    Ngày 9/5/2015 là ngày cuối cùng trong tang lễ của nam người mẫu, diễn viên trẻ Duy Nhân. Vì hiếu kỳ, không ít người dân đã đổ về khu vực chùa Vĩnh Nghiêm - nơi làm tang lễ Duy Nhân - chỉ để... xem.

    [mecloud]OLhbJ2fOrx[/mecloud]

    Những khoảnh khắc xúc động trong tang lễ Duy Nhân

    Theo lịch trình, 13h chiều 9/5, lễ di quan sẽ diễn ra để đưa di hài Duy Nhân tới đài hỏa táng Bình Hưng Hoà, TP. Hồ Chí Minh.

    Tình trạng người dân đổ về đám tang Duy Nhân đã khiến tình trạng an ninh ở đây trở nên bất ổn.

    Tuy nhiên, vì có quá nhiều người dân vây quanh khu vực chùa Vĩnh Nghiêm nên giao thông bị ách tắc cục bộ khiến việc di quan gặp phải rất nhiều khó khăn.


    Để lễ di quan được diễn ra theo đúng lịch trình, siêu mẫu Hoàng Long đã ra đường đứng phân luồng giao thông. Trương Nam Thành và Hà Dũng trực tiếp phụ giúp gia đình trong việc di chuyển vòng hoa.

    Song, người dân đổ về ngày càng nhiều, việc di quan gặp rất nhiều khó khăn. Lúc này, người nhà Duy Nhân phải trực tiếp ra nói với người dân hãy lùi lại để gia đình có thể di quan.

    Điều đáng ngại hơn, nhân lúc tình hình giao thông hỗn loạn, nhiều kẻ gian đã trà trộn vào đám đông để móc túi, trộm đồ. Nhiều người đã phản ảnh về tình trạng bị mất ví, mất điện thoại khi đứng lẫn trong đám đông.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-bat-luc-vi-fan-cuoi-dua-vo-duyen-vay-kin-trong-dam-tang-duy-nhan-a93761.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan