+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh gây sốc khi diện mốt không quần lên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh khiến khán giả không thể nhịn được cười khi diện mốt không quần xuất hiện trên sân khấu liveshow "Hoài Linh 2: Ông ngoại - bà nội" diễn ra tối qua 19/4 tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh khiến khán giả không thể nhịn được cười khi diện mốt "không quần" trong liveshow "Hoài Linh 2: Ông ngoại - bà nội" diễn ra tối qua 19/4 tại Hà Nội.

     Vở hài kịch "Ông ngoại - Bà nội" đã kéo dài xuyên suốt hai tiếng đồng hồ đúng với tên liveshow "Hoài Linh 2: Ông ngoại - bà nội" mà chương trình đã đặt ra chứ không chia thành nhiều tiểu phẩm hài nhỏ như nhiều chương trình khác. 
     Đặc biệt, trong vở hài kịch, có một phân đoạn diễn viên hài Hoài Linh xuất hiện với mốt "áo giấu quần" đi lại thoải mái trên sân khấu khiến diễn viên Thanh Thủy hốt hoảng và gây được tiếng cười cho khán giả.
     Nhưng sau đó Hoài Linh đã vạch chiếc áo ngoài lên và để lộ ra chiếc quần hồng bên trong chứng minh cho việc mình có... mặc quần.
      Nội dung của vở hài kịch nói về một người đàn ông (Hoài Linh thủ vai) ở quê lên chơi với gia đình con gái trên thành phố và mâu thuẫn khá gay gắt với người thông gia (Thanh Thuỷ đảm nhận). Ông ngoại với lối sống dân dã bình dị đã không ít lần "dạy" cho bà nội nhiều bài học nhớ đời cả trong cuộc sống lẫn quan hệ gia đình. Mặc dù khá đanh đá và cứng nhắc trong nề nếp gia phong, nhưng bà nội vẫn xiêu lòng trước ông thông gia và bị "đốn tim" bằng một bông hồng. Cặp "oan gia" ông ngoại - bà nội có buổi hẹn hò đầu tiên trong công viên. 
     Trong vở hài kịch này, danh hài Hoài Linh và Thu Thủy là hai nhân vật chính và dẫn dắt khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
     Hai người đã diễn cặp vô cùng ăn ý và cùng nhau tung hứng tạo nên nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
     Danh hài Chí Tài tuy xuất hiện không nhiều trong vở hài kịch "Ông ngoại - bà nội" nhưng khi xuất hiện, anh cũng tạo được dấu ấn riêng góp phần tạo nên sự hấp dẫn, thú vị cho vở hài kịch.
     
     Đan xem trong vở hài kịch dài 2 tiếng đồng hồ là những tiết mục âm nhạc mang âm hưởng dân ca trữ tình đến từ các nghệ sỹ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Quốc Đại, Khánh Bình.
     Ca sỹ Cẩm  Ly rất lâu rồi mới xuất hiện tại sân khấu Thủ Đô.
     Cẩm Ly và Quốc Đại song ca rất ngọt ngào và tình cảm.
     Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người anh em thân thiết với danh hài Hoài Linh.
     Trong đêm diễn, anh cũng tỏ lòng biết ơn tới Hoài Linh - người anh đã giúp đỡ mình trong con đường nghệ thuật.
    Photo: Lê Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-gay-soc-khi-dien-mot-khong-quan-len-san-khau-a29996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan