+Aa-
    Zalo

    "Hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất châu Á" thông báo kết hôn, danh tính cô dâu khiến nhiều người tò mò

    (ĐS&PL) - Lễ cưới sắp tới của Hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah Adam sẽ là sự kiện quan trọng và được mong chờ nhất của Hoàng gia Brunei trong đầu năm sau.

    Tối 7/10, Đài Truyền hình quốc gia Brunei đưa tin Hoàng tử Abdul Mateen sẽ kết hôn với cô Anisha Rosnah Adam trong một buổi lễ hoàng gia hoành tráng. 

    Theo tờ The Scoop đưa tin, lễ cưới sẽ bắt đầu vào ngày 7/1/2024 và kéo dài 10 ngày. Nghi lễ Hồi giáo long trọng cho hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 11/1. Các sự kiện khác bao gồm tiệc cưới hoàng gia và diễu hành quanh thủ đô Bandar Seri Begawan diễn ra vào ngày 14/1.

    hoang tu doc than hap dan nhat chau a thong bao ket hon danh tinh co dau khien nhieu nguoi to mo 10png
    Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei từ lâu đã được coi là một trong những người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất thế giới. Ảnh sưu tầm.

    Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei từ lâu đã được coi là một trong những người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất thế giới. Sinh năm 1991, anh là con trai của quốc vương Haji Hassanal Bolkiah và vợ thứ hai là Puan Hjh Maryam.

    Dù không phải là thái tử nhưng trong số các người con của nhà vua, hoàng tử Mateen là người được truyền thông chú ý nhất. Anh thường xuyên là người đại diện hoàng gia tham dự nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng.

    hoang tu doc than hap dan nhat chau a thong bao ket hon danh tinh co dau khien nhieu nguoi to mo 11png
    Hoàng tử Mateen là một phi công trực thăng được đào tạo và phục vụ với cấp bậc thiếu tá trong Lực lượng Không quân Hoàng gia Brunei. Ảnh sưu tầm.

    Thêm vào đó, vị hoàng tử còn nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai của mình. Trên trang Instagram cá nhân, anh hiện có 2,4 triệu người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. Khác với nhiều nhân vật hoàng gia Brunei kín tiếng, hoàng tử Abdul Mateen thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống và công việc của mình một cách cởi mở.

    Dù thuộc hoàng gia giàu có bậc nhất thế giới và có khối tài sản khủng, hoàng tử được nhận xét là không phô trương mà luôn mang phong thái đậm chất hoàng tộc.

    Hoàng tử Mateen là một phi công trực thăng được đào tạo và phục vụ với cấp bậc thiếu tá trong Lực lượng Không quân Hoàng gia Brunei. Anh thường xuyên thực hiện nhiệm vụ ngoại giao cùng với cha mình, Quốc vương Hassanal Bolkiah.

    Hoàng tử là một người đam mê chơi polo và từng giành 2 huy chương đồng cho Brunei tại các kỳ SEA Games. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Abdul Mateen luôn được coi là "hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất châu Á".

    hoang tu doc than hap dan nhat chau a thong bao ket hon danh tinh co dau khien nhieu nguoi to mo 12png
    Anisha Rosnah - cháu gái của cố vấn đặc biệt của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Ảnh sưu tầm.

    Danh tính nàng dâu hoàng gia may mắn này cũng là điều gây tò mò, liệu rằng đây sẽ là cô gái có nhan sắc và gia thế khủng đến mức nào?

    Theo đó cô nàng là Anisha Rosnah. Cô là cháu gái của cố vấn đặc biệt của Quốc vương Hassanal Bolkiah, ông Pehin Dato' Haji Isa Ibrahim. Anh trai cô, Danial Deen Isa Kabelic , được cho là bạn thân của Hoàng tử Mateen.

    Cả về nhan sắc lẫn học vấn và sự nghiệp, Anisha đều khiến công chúng ngưỡng mộ. Cô cũng từng theo học tại một trường đại học nổi tiếng ở Anh như chồng sắp cưới và cũng là một doanh nhân thành đạt.

    hoang tu doc than hap dan nhat chau a thong bao ket hon danh tinh co dau khien nhieu nguoi to mo 14png
    Cả về nhan sắc lẫn học vấn và sự nghiệp, Anisha đều khiến công chúng ngưỡng mộ. Ảnh sưu tầm.

    Ngoài việc đứng đầu thương hiệu thời trang riêng tự mình sáng lập tên Silk Collective, Anisha còn điều hành công ty du lịch Authentirary cùng một người bạn thân. Không chỉ xứng đôi vừa lứa về học vấn, xuất thân, cặp đôi còn có nhiều sở thích chung. Cô dâu cũng thích nấu ăn và có một trang Instagram dạy nấu ăn nổi tiếng.

    hoang tu doc than hap dan nhat chau a thong bao ket hon danh tinh co dau khien nhieu nguoi to mo 16png
    Không chỉ xứng đôi vừa lứa về học vấn, xuất thân, cặp đôi còn có sở thích chung là thể thao. Ảnh sưu tầm.

    Không chỉ xứng đôi vừa lứa về học vấn, xuất thân, cặp đôi còn có sở thích chung là thể thao. Tin đồn về mối quan hệ giữa hai người đã được chú ý từ năm ngoái khi xuất hiện cùng nhau tại đám cưới của hai chị em Hoàng tử Mateen và một số sự kiện hoàng gia khác.

    hoang tu doc than hap dan nhat chau a thong bao ket hon danh tinh co dau khien nhieu nguoi to mo 17png
    Mối quan hệ giữa hai người đã được chú ý từ năm ngoái khi xuất hiện cùng nhau tại đám cưới của hai chị em Hoàng tử Mateen. Ảnh sưu tầm.

    Với địa vị của Hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah Adam, lễ cưới sắp tới của Hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah Adam sẽ là sự kiện quan trọng và được mong chờ nhất của Hoàng gia Brunei trong đầu năm sau.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-doc-than-hap-dan-nhat-chau-a-thong-bao-ket-hon-danh-tinh-co-dau-khien-nhieu-nguoi-to-mo-a594739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan