+Aa-
    Zalo

    "Hoàng tử mưa" Trung Quân bị anh trai “kế xấu” trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh trai Trung Quân tiết lộ rằng: “Trung Quân có được giọng hát tuyệt vời như bây giờ là nhờ một thói quen rất lạ: hát trong nhà tắm” khiến khán giả không thể nhịn cười.

    (ĐSPL) - Anh trai Trung Quân tiết lộ rằng: “Trung Quân có được giọng hát tuyệt vời như bây giờ là nhờ một thói quen rất lạ: hát trong nhà tắm” khiến khán giả không thể nhịn cười.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 5 với hai nhân vật chính là Phương Vy và Trung Quân đã diễn ra đầy ấn tượng và hoành tráng vào tối qua (19/7/2014) tại trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM. Trung Quân đã chứng tỏ được năng lực của mình khi liên tục thay đổi hình tượng ngay từ đầu chương trình: từ hình ảnh chàng “hoàng tử mưa” quen thuộc đến hình ảnh một Trung Quân nổi loạn, cá tính qua màu tóc được thay đổi liên tục từ đỏ, cho đến bạch kim.

    “Hoàng tử mưa” Trung Quân đã liên hoàn đem tới những cơn mưa trên sân khấu Tôi Tỏa Sáng với các ca khúc Chuyện mưa, Gọi mưa Mưa nhớ. Trong tiết mục Chuyện mưa, Trung Quân lần đầu tiên “nhảy” sân khấu. Tuy chỉ với những động tác đơn giản, nhưng đây chính là một sự nỗ lực thay đổi hình tượng bản thân rất lớn của Trung Quân.

     Trong chiếc áo khoác trong suốt thể hiện Gọi mưa – một ca khúc về mưa mới của mình, Trung Quân đã rất “chịu chơi” khi vừa hát vừa “tắm mưa” ngay trên sân khấu.

    Nối tiếp Gọi mưa là Mưa nhớ với sự xuất hiện của Ái Phương và Quân Rapsoul cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn OH. Ái Phương nữ tính, nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ trong bộ đồ croptop màu hồng phấn. 
     Điều gây hứng thú tiếp theo cho khán giả chính là việc Trung Quân bị chính anh trai của mình (Rap Soul - giữa) “kể xấu” trên sân khấu. Anh tiết lộ: “Trung Quân có được giọng hát tuyệt vời như bây giờ là nhờ một thói quen rất lạ: hát trong nhà tắm”.

    Có thể nói ngay từ đầu chương trình, Trung Quân đã cho khán giả hâm mộ thấy sự cố gắng của mình trong việc thay đổi hình tượng. Anh xuất hiện với mái tóc đỏ cá tính cùng chiếc vương miện trên đầu trong chiếc áo khoác da màu đen đầy mạnh mẽ đã thể hiện một Trung Quân mới lạ và có chút nổi loạn với liên khúc Căn gác trống - ca khúc được nhiều khán giả yêu thích của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, cùng ca khúc Nhìn lại dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn OH.

     Sau đó, “Hoàng tử mưa” Trung Quân tiếp tục đem mưa đến với Tôi Tỏa Sáng với ca khúc hit được rất nhiều bạn trẻ yêu thích Dấu mưa – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Với tiết mục này, Trung Quân đã làm cho sân khấu trở nên sinh động và gần gũi hơn khi khán giả hâm mộ đã cùng hát với anh những ca từ quen thuộc của bài hát này.

     Đến với Tôi Tỏa Sáng, khán giả luôn gặp từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liveshow lần này lại đem đến cho khán giả hâm mộ một màn trình diễn đặc sắc và chưa bao giờ có ở bất kỳ sân khấu âm nhạc nào. Đó là tiết mục Trên đỉnh phù vân được hòa âm và phối khí theo phong cách mới lạ với sự trình bày của Trung Quân và vị khách mời vô cùng đặc biệt – mẹ của anh. 
    Sau khi xem xong tiết mục này, có lẽ khán giả đã hiểu được vì sao Trung Quân thường nói anh được thừa hưởng giọng hát “bay” từ mẹ của mình. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu song ca với con trai của mình, mẹ Trung Quân chia sẻ: “Lần đầu song ca với con trai của mình trên sân khấu, trong tôi có ba cảm xúc rất lớn. Cảm xúc đầu tiên là tôi đã rất hồi hộp và lo sợ bởi vì đây là một sân khấu rất hoành tráng. Cảm xúc thứ hai đó là sự hạnh phúc và sung sướng khi được song ca với một ca sĩ chuyên nghiệp mà mình không nghĩ đó là con trai của mình. Và cảm xúc thứ ba xuất phát chân thật từ tận đáy lòng đó là sự hãnh diện vì mình đã đóng góp một phần rất nhỏ trong sự nghiệp của con trai mình”.

    Ảnh: Thước Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-mua-trung-quan-bi-anh-trai-ke-xau-tren-san-khau-a41961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan