+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử William gây bất ngờ khi phục vụ đồ ăn trên đường phố London

    (ĐS&PL) - Nhiều người dân ở phía Nam London đã rất ngạc nhiên khi được chính tay Hoàng tử Anh Willam phục vụ đồ ăn.

    Trong một video được phát hành trên kênh Youtube của Hoàng gia Anh vào ngày 30/7, Hoàng tử Anh William đã xuất hiện với vai trò phục vụ đồ ăn cùng các đầu bếp tại một cửa hàng burger di động ở khu phố Bermondsey phía Nam London.

    Vị Hoàng tử 41 tuổi đã không ngần ngại để bẩn tay, bước vào trong xe tải và chế biến món ăn mang tên “Earthshot Burger” dựa trên những ý tưởng bảo vệ môi trường từ Giải thưởng môi trường Earthshot để phục vụ các thực khách.

    hoang tu william gay bat ngo khi phat do an tren duong pho
    Hoàng tử William gây bất ngờ khi phục vụ đồ ăn trên đường phố. Ảnh: Reuters

    Trong lúc phục vụ thực khách, Hoàng tử William đồng thời cũng giới thiệu rằng món ăn trên được chế biến từ nguyên liệu với tiêu chí bảo vệ môi trường và được nướng bằng thiết bị đặc biệt được thiết kế riêng bởi một phụ nữ ở Kenya nhằm giảm ô nhiễm không khí.  

    Nhiều người dân có mặt tại khu phố đã không thể giấu được sự ngạc nhiên khi bất ngờ nhận ra Hoàng tử William xuất hiện trong một vai trò hoàn toàn mới. Một thực khách chia sẻ: “Tôi bất ngờ không nói lên lời".

    "Tôi đã bị sốc. Tôi đã đứng hình mất vài giây. Liệu tôi có đang mơ không?”, một người khác nói.

    Theo hãng tin Reuters, hoạt động trên được Hoàng tử William kết hợp cùng kênh YouTube Sorted Food thực hiện với mục đích giới thiệu tên tuổi cũng như các dự án bảo vệ môi trường của 3 chủ nhân giải Earthshot kể từ khi giải này được tổ chức.

    Theo Sky News, giải thưởng Earthshot được Hoàng tử William và phát thanh viên người Anh David Attenborough tổ chức lần đầu vào năm 2020 để ghi nhận những cá nhân hoặc tổ chức có đóng góp cho chủ nghĩa môi trường.

    Giải thưởng này cũng được mệnh danh là "giải Oscar" về bảo vệ sinh thái, thường được trao cho các nhà khoa học, nhà hoạt động môi trường, nhà kinh tế, lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và thậm chí là quốc gia. Dự kiến, giải thưởng năm nay sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày 7/11 tới.

    Phương Uyên (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-william-gay-bat-ngo-khi-phat-do-an-tren-duong-pho-a584898.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan