+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 9 bị "đại ca" nhí đâm chết trước cổng trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bánh xe đạp đụng vào chân, nổi máu côn đồ, Huy yêu cầu đồng bọn đánh T.. Khi đồng bọn không chịu đánh, Huy rút dao lao vào đâm nạn nhân một nhát chí mạng.

    (ĐSPL) - Bị bánh xe đạp đụng vào chân, nổi máu côn đồ, Huy yêu cầu đồng bọn đánh T.. Khi đồng bọn không chịu đánh, Huy rút dao lao vào đâm nạn nhân một nhát chí mạng.

    Kẻ sát nhân sinh năm 2000

    Chiều 1/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam hình sự đối tượng Lâm Khắc Huy (còn gọi là Huy "đen", SN 2000, ngụ xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là em N.Q.T. (SN 2000, ngụ thôn Đông, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, học sinh lớp 9 trường THCS Quang Trung). Vụ án xảy ra vào ngày 23/10, nhưng đến ngày 1/11, cơ quan CSĐT mới có quyết định khởi tố, bắt giam đối tượng Huy để điều tra.

    (bgiay)Vụ học sinh lớp 9 bị sát hại ở Khánh Hòa: Gã thiếu niên ng

    Di ảnh nạn nhân. 

    Trao đổi với PV, anh N.Q.Tg. (SN 1971, bố T.) cho hay: "Trưa 23/10, khi tôi đang ở nhà thì nhận được tin T. bị người khác đâm nguy kịch, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện. Khi tôi chạy tới bệnh viện thì hay tin T. đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu. Khi cơ quan CSĐT Công an huyện Cam Lâm vào cuộc điều tra thì chân tướng kẻ đâm con trai tôi mới lộ diện".

    Theo ông Tg., vào khoảng 8h ngày 23/10, đối tượng Lâm Khắc Huy cùng đồng bọn là hai thiếu niên khác điều khiển xe gắn máy đến đứng trước cổng trường THCS Quang Trung với mục đích chặn đánh một học sinh có mâu thuẫn với mình. Ngồi chờ hơn 30 phút vẫn không thấy học sinh đó xuất hiện, Huy cùng đồng bọn kéo vào quán nước vỉa hè gần trường tiếp tục phục chờ. Đến khoảng 9h30, thấy học sinh ở trong trường bắt đầu ra về, Huy liền kêu đồng bọn phục kích ngay cổng ra vào.

    Mặc dù dõi theo từng học sinh nhưng nhóm Huy không tìm thấy người cần tìm. Trong khi đó, học sinh trong trường đã ra về gần hết. Khi đang bực tức, Huy thấy T. dắt xe đạp ra khỏi cổng. Tuy T. không phải là kẻ mình cần tìm nhưng Huy vẫn chặn đường T. rồi giở giọng "đại ca" hỏi: "Mày thấy còn đứa nào ở trong trường không?", "Khối nào đang còn học?", "Khối nào học xong rồi?".

    Do thấy Huy có vẻ dữ tợn nên T. chỉ lắc đầu kêu không biết rồi lật đật dắt xe ra về. Vì quá sợ hãi nên T. để bánh xe đụng phải chân của Huy. Vin cớ này, Huy cho rằng T. cố tình chọc tức mình nên lao vào hành hung T.. Chưa hết, Huy còn yêu cầu đồng bọn đánh T. nhưng hai thanh thiếu niên này không tham gia. Tức giận, Huy liền rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đòi đâm T.. Mặc dù T. ra sức van nài, xin tha nhưng Huy nhẫn tâm đâm một nhát chí mạng vào ngực T...

    Học sinh lớp 9 bị

    Hung khí gấy án.

    Sau khi gây án mạng, Huy cùng đồng bọn nhanh chân tháo chạy khỏi hiện trường. Một số người dân phát hiện vụ việc liền đưa T. đến bệnh viện cấp cứu. Anh Tg. cho biết thêm: "Đến chiều cùng ngày, khi tôi đưa T. về nhà chuẩn bị mai táng thì nhận được tin cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Huy. Theo cơ quan CSĐT, nguyên nhân khiến T. tử vong là do vết đâm thủng tim, vỡ lá lách, gây mất máu cấp".

    Xem video:

    "Đại ca" nhí phá nhà, phá xóm

    Cố ngăn nước mắt, anh Tg. giãi bày: "Gia đình tôi vừa làm xong lễ cúng tuần cho cháu. Từ khi xảy ra vụ việc đến giờ, mẹ của cháu vẫn còn đau đớn cùng cực, không ăn uống được gì. Trong những ngày tổ chức lễ tang, mẹ của cháu ngất xỉu mấy lần vì đau đớn. Đến giờ, khi nhìn thấy di ảnh con trai, mẹ cháu lại khóc rấm rứt. Mất con, tôi cũng như đứt từng khúc ruột".

    Tiếp tục câu chuyện, anh Tg. chia sẻ: "T. là con trai út trong gia đình, trước T. là anh trai. Mặc dù là con út nhưng T. không ỷ lại mà rất ngoan hiền, lễ phép. T. học rất giỏi, năm nào cũng nhận được giấy khen của trường. ở nhà, T. rất chịu khó phụ giúp cha mẹ làm việc nhà. Từ nhỏ đến lớn, T. rất được lòng họ hàng, làng xóm, thầy cô, bạn bè vì những đức tính trên. Vì thế, ngày tang lễ của T. rất nhiều người đến phúng viếng, chia buồn nỗi đau với gia đình. Không ai tin T. lại trở thành nạn nhân của một vụ án mạng".

    Theo anh Tg., trước đây vợ chồng anh Tg. chỉ biết làm nông nghiệp. Mặc dù cố gắng làm lụng nhưng vợ chồng anh Tg. vẫn không đủ tiền để lo cho hai đứa con đang tuổi ăn, tuổi lớn. Trước nguy cơ hai con phải bỏ học, anh Tg. quyết định đi học nghề sửa xe máy. Cách đây khoảng hai năm, anh Tg. mở cửa tiệm sửa xe ngay trước nhà. Từ đó, cuộc sống của gia đình anh Tg. có khá hơn một chút. "Thằng T. chết rồi, tôi chẳng muốn làm lụng gì nữa. Vợ chồng tôi làm mọi việc cũng chỉ vì lo cho anh em nó. Ai ngờ...", anh Tg. nghẹn ngào nói.

    Trao đổi với PV, một người hàng xóm của anh Tg. cho biết: "Gia đình anh Tg. rất hiền lành, chất phác. Hai đứa con của anh Tg. rất ngoan hiền, lễ phép, nhất là cháu T....Thằng bé đẹp trai, sáng sủa, lại học giỏi như thế...".

    Rời nhà anh Tg., PV tìm đến nhà đối tượng Huy ở thôn Cửu Lợi 3 (xã Cam Hòa). Tuy nhiên, khi PV đến, nhà Huy cửa đóng then cài. Những người hàng xóm của Huy cho biết, từ khi Huy gây ra sự việc động trời, gia đình Huy đã đóng cửa, đi nơi khác sống.

    Theo một người hàng xóm, gia đình Huy là một trong những hộ nghèo tại địa phương. Huy là con đầu, sau Huy còn có một cô em gái. Trước đây, Huy cũng khá ngoan. Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, Huy trở nên hư hỏng, sa đà vào game, chơi bời nhậu nhẹt. Mặc dù nhà không đủ ăn nhưng Huy không đụng chân, đụng tay vào bất cứ việc gì. Bố mẹ Huy liên tục khuyên nhủ, chửi mắng, thậm chí là đánh đập nhưng Huy vẫn tính nào tật ấy. Thời gian gần đây, Huy còn dám chửi lại bố mẹ. Đối với hàng xóm, ai dám góp ý gì thì Huy ngấm ngầm trả thù. Hầu như người dân nào cũng đều cố tránh mặt Huy.

    Nỗi khiếp sợ của người dân địa phương?

    Một số thanh niên tại địa phương cho biết, Huy nổi tiếng lì đòn, ngang ngược và chẳng sợ ai. Do Huy rất khỏe, lại ngang tàng nên nhiều thiếu niên mới lớn tôn Huy là "đại ca". Mỗi khi có chuyện gì, những thiếu niên này đều kêu Huy. Từ đó, Huy trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều người dân địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-9-bi-dai-ca-nhi-dam-chet-truoc-cong-truong-a67426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan