+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: Hòa Minzy lần thứ ba dẫn đầu bình chọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hòa Minzy với kết quả lần thứ ba liên tiếp dẫn đầu lượt bình chọn “Ngôi sao yêu thích” với 45.243 lượt bình chọn.

    (ĐSPL) - Hòa Minzy với kết quả lần thứ ba liên tiếp dẫn đầu lượt bình chọn “Ngôi sao yêu thích” với 45.243 lượt bình chọn, đã giành được quyền phát hành single ngay trong đêm 3/6.

    Với sự hỗ trợ của các nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Thanh Tâm, Phúc Bồ, Top 4 của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam gồm: Hoàng Yến, Hòa Minzy, Kim Thành và Gia Bảo đã hoàn thành những sản phẩm âm nhạc đầu tay đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình theo đuổi giấc mơ của mình. Đêm Liveshow đề cử tuần thứ 11 đồng thời cũng là đêm ra mắt single đầu tay của Top 4 tối qua 3/6 đã chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa và bùng nổ của cả 4 cái tên khi lần lượt giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới giàu tâm huyết.

    Học viện ngôi sao: Hòa Minzy lần thứ ba dẫn đầu bình chọn
    Hòa Minzy.

    Hòa Minzy khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phá lệ sau 2 năm “gác bút”. Nhạc sĩ nổi tiếng này đã thức trắng cả 1 đêm để viết bài hát “Thư gửi cho anh” với nhiều tâm huyết để dành riêng cho giọng hát Hòa Minzy. Với sự tận tình hướng dẫn của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, cô gái có biệt danh “Hòa liều” một lần nữa tỏa sáng với tiết mục biểu diễn được đánh giá là đẹp hoàn hảo từ ngoại hình, giọng hát đến cảm xúc.

    Nhạc sĩ Huy Tuấn một lần nữa đề cao sự tinh tế ở Nguyễn Hải Phong khi nhanh nhạy nắm bắt được thế mạnh của Hòa Minzy và phát huy trong bài hát. Đáp lại câu hát kết bài “Có lẽ đã quá yêu anh!”, nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp lời: “Tôi nghĩ là anh Nguyễn Hải Phong có lẽ cũng đã “quá yêu em”, quả thực anh Nguyễn Hải Phong là một nhạc sĩ rất tinh tế, trong một thời gian ngắn đã phát hiện những điểm mạnh nhất trong giọng hát của Hòa và viết những quãng, những nốt đã khai thác được tối đa khả năng của Hòa, một bài hát rất đáng yêu và tôi nghĩ bài hát này không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn sẽ là một bài hit”.

    Học viện ngôi sao: Hòa Minzy lần thứ ba dẫn đầu bình chọn
    Hòa Minzy và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

    Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong không giấu sự hài lòng: “Phần trình diễn tối nay của Hòa Minzy khiến Nguyễn Hải Phong rất hài lòng và thực sự với phần trình diễn này, Hòa Minzy đã lấy lại cảm hứng sáng tác cho Phong rất là nhiều!”.

    Bên cạnh đó, Hòa Minzy với kết quả lần thứ ba liên tiếp dẫn đầu lượt bình chọn “Ngôi sao yêu thích” với 45.243 lượt bình chọn, đã giành được quyền phát hành single ngay trong đêm 3/6 trên trang nghe nhạc trực tuyến zing. Ba single còn lại cũng đã tiếp tục được phát hành vào 9h sáng nay dưới cả hai dạng MV và audion để khán giả bình chọn .

    Với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Thanh Bùi cùng ca khúc được viết riêng phù hợp với chất giọng và phong cách của mình, Hoàng Yến đã có một phần trình bùng nổ khi mở màn với “Một phút giây”. Vẫn bằng giọng hát trong sáng, phong cách nhẹ nhàng, nhưng phần trình diễn của Hoàng Yến vẫn có những điểm nhấn cao trào cùng với cảm xúc thực trong cách xử lý bài hát khiến khán giả bị cuốn vào câu chuyện của chính Hoàng Yến – một cô gái trẻ đang trên hành trình chinh phục ước mơ của mình, không ngại những khó khăn, thử thách để tiến bước về phía trước.

    Học viện ngôi sao: Hòa Minzy lần thứ ba dẫn đầu bình chọn
    Hoàng Yến Chibi.

    Chia sẻ sau khi biểu diễn xong, Hoàng Yến cho biết: “Hôm nay, anh Thanh Bùi có nói em hãy hát như đây là lần cuối cùng mình được đứng trên sân khấu, Và đây có lẽ là lần đầu tiên em cảm thấy mình không hề run”. Bản thân nhạc sĩ Thanh Bùi cũng chia sẻ sự hài lòng, anh bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi ngồi dưới khán đài lắng nghe học trò của mình trình diễn tự tin và khuấy động trên sân khấu.

    Lựa chọn một ca khúc sôi động “Beautiful girl”, nhạc sĩ trẻ Phúc Bồ dồn rất nhiều tâm huyết cho đĩa đơn solo đầu tay của đàn em trong FB Boiz khi đem đến những thể nghiệm mới lạ cùng nhiều dòng nhạc từ pop, R&B đến dance vô cùng sôi động. Sự đồng điệu, thấu hiểu lẫn nhau không chỉ giúp Phúc Bồ có thể dễ dàng nắm bắt được “gu” nhạc của Gia Bảo mà còn dễ dàng tôn được chất giọng, phong cách riêng của chàng trai này trong đĩa đơn đầu tay.

    Học viện ngôi sao: Hòa Minzy lần thứ ba dẫn đầu bình chọn
    Gia Bảo.

    Phần trình diễn của Gia Bảo trên nền nhạc phối của Phúc Bồ cũng cực kì bùng nổ với những đoạn ballad nhẹ nhàng ban đầu, từ từ chuyển sang tiết tấu R&B rộn rã, bùng nổ với dance và khiến khán giả đứng ngồi không yên với phần rap được Gia Bảo và Phúc Bồ cùng viết thêm. Phần biểu diễn của Gia Bảo khiến cả khán đài vỡ òa trong những tiếng vỗ tay và ba vị chuyên gia không ngớt lời khen tặng.

    Nữ ca sĩ Phương Linh dành nhiều lời khen cho bài hát của Phúc Bồ lẫn phần trình diễn của Gia Bảo: “Tất cả chúng ta hãy dành cho Gia Bảo một tràng pháo tay nữa đi, chị có thể chắc chắn được một điều là Phúc Bồ phải rất thấu hiểu, rất yêu quý em mới viết được một ca khúc có thể nói là “đo ni đóng giày” cho em như vậy. Về chuyên môn chị khen em hoàn toàn, cả những nốt cao rất xuất sắc, cả cách hát như nói ở đoạn đầu tiên, còn về phần trình diễn thì không có gì để nói ạ. Chị cũng suýt ngất với cái phát bắn cuối cùng của Gia Bảo”.

    Không sở hữu một ca khúc mới cho riêng mình như các học viên khác nhưng Kim Thành đã từng bước chứng tỏ bản lĩnh trong giọng hát và cách xử lý khiến cả người đã sáng tác ra ca khúc “Không có người” là nhạc sĩ Thanh Tâm cũng bất ngờ.

    Biểu diễn lại một ca khúc cũ đã mang đậm dấu của Hải Yến – nữ ca sĩ biểu diễn đầu tiên bài hát này và đồng thời cũng là vợ nhạc sĩ Thanh Tâm – Kim Thành đã xử lý để làm mới bài hát bằng chất giọng alto dày và đầy nội lực của mình. Nhạc sĩ Huy Tuấn cảm ơn cả Kim Thành và nhạc sĩ Thanh Tâm vì một phần trình diễn đã làm “sống lại” ca khúc này.

    Với sự ngang sức ngang tài của 4 gương mặt xuất sắc nhất Học viện ngôi sao, bộ ba chuyên gia đã tự tước bỏ “quyền lực” của mình và nhường quyết định đầy khó khăn lại cho khán giả để định đoạt “kẻ ở, người đi” trong Top 4. Kết quả Top 3 chung cuộc sẽ được hé lộ trong đêm liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần 11 được trực tiếp lúc 19h55 tối nay 4/6 trên kênh VTV6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-lan-thu-ba-dan-dau-binh-chon-a35533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan