+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh suy giảm thính lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LTS: Suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây khó khăn trong giao tiếp. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả.

    LTS: Suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây khó khăn trong giao tiếp. Để giải đáp những thắc mắc của độc giả , trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Ngô Ngọc Liễn – Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi (65 tuổi), trong tai như có tiếng sột soạt, ù ù, rất khó chịu. Tôi đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là bị giảm thính lực và cho tôi dùng Kim Thính. Tôi uống được hai tuần, thấy tình trạng ù tai đã đỡ hơn. Xin hỏi bác sĩ, tôi bị cả bệnh thoái hóa khớp, vậy dùng Kim Thính khi uống thuốc khớp thì có được không?(Trương Thị Diệu – Hòa Bình).
    Trả lời: Chứng ù tai thường có những nguyên nhân như: để ráy tai quá nhiều, viêm tai, phụ nữ sau khi sinh không kiêng cữ đúng cách, làm việc căng thẳng, tiếng ồn và những trường hợp tuổi cao như bác.Nếu ù tai không sớm điều trị thì thính lực sẽ bị suy giảm. 
    Ảnh minh họa.
    Bác uống Kim Thính được hai tuần và thấy hiệu quả thì nên tiếp tục duy trì. Sản phẩm Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay - một vị thuốc quý được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị điếc tai, ù tai, đau tai, kết hợp với các dược liệu quý khác như: vảy ốc, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… Do vậy, Kim Thính có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho thần kinh tai, giúp hỗ trợ điều trị, tăng cường thính lực, cải thiện tình trạng ù tai như bác đang bị.
    Đồng thời, nhà sản xuất không khuyến cáo bất kỳ tương tác thuốc hay tác dụng phụ nào của sản phẩm này, do đó, bác hoàn toàn có thể yên tâm dùng Kim Thính cùng với thuốc điều trị bệnh khác.
    Câu hỏi: Tôi (40 tuổi) đi khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện đa khoa Nghệ An và được chẩn đoán là bị tổn thương tai trong, nghe kém. Bác sĩ cho tôi uống thuốc điều trị nhưng bệnh chưa cải thiện. Xin hỏi, tôi có thể dùng bổ sung sản phẩm Kim Thính được không và nên dùng như thế nào? (Minh Tiệp – Nghệ An).
    Trả lời: Tai trong là cơ quan thần kinh, tiếp nhận các tín hiệu âm thanh và biến đổi thành các xung điện dẫn truyền theo dây thần kinh vào vỏ não. Nếu tổn thương tai trong thì sử dụng thuốc điều trị vẫn là giải pháp phổ biến khi người bệnh có ù tai và nghe kém.
    Về sản phẩm Kim Thính bạn hỏi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp với các thuốc khác để hỗ trợ điều trị nghe kém. Sản phẩm có tác dụng tăng tuần hoàn và cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất cho thần kinh tai, chống viêm nhiễm ở tai, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, nghe kém mà không gây tác dụng phụ. Bạn có thể yên tâm sử dụng Kim Thính lâu dài theo từng đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web: http://suygiamthinhluc.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-suy-giam-thinh-luc-a47085.html
    Hỏi và đáp về chứng đau bụng kinh

    Hỏi và đáp về chứng đau bụng kinh

    Với đa số phụ nữ, chứng đau bụng kinh thường gây mệt mỏi, khó chịu, thậm chí cơn đau ở mức không thể chịu đựng nổi, khiến họ cảm thấy khốn khổ và kiệt sứ

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về chứng đau bụng kinh

    Hỏi và đáp về chứng đau bụng kinh

    Với đa số phụ nữ, chứng đau bụng kinh thường gây mệt mỏi, khó chịu, thậm chí cơn đau ở mức không thể chịu đựng nổi, khiến họ cảm thấy khốn khổ và kiệt sứ

    Hỏi và đáp về bệnh suy thận

    Hỏi và đáp về bệnh suy thận

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.BS Trần Văn Chất- Nguyên Chủ tịch Hội Thận học Hà Nội tham gia chương trình.

    Hỏi và đáp về bệnh mụn trứng cá

    Hỏi và đáp về bệnh mụn trứng cá

    PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam đã giải đáp các thắc mắc về mụn trứng cá, một vấn đề quen thuộc nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.