+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh u xơ tử cung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LTS: U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của chị em phụ nữ.

    LTS: U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của chị em phụ nữ. Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Đức Vy - Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ sản TƯ- Nguyên Chủ tịch Hội Sản phụ khoa Việt Nam tham gia chương trình giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.

    Câu hỏi: Tôi năm nay 27 tuổi, bị u xơ tử cung kích thước 28mm và rối loạn kinh nguyệt. Xin hỏi, tôi có nên cắt khối u đó không? Tôi nghe nói sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung đã có nhiều nghiên cứu, xin hỏi là nghiên cứu nào? Tôi có thể sử dụng sản phẩm này không? (Nguyễn Thị Dung- Hà Nam).

    Trả lời: Về trường hợp của chị, tùy vào kích thước, vị trí khối u, nhu cầu sinh con mà bác sĩ sẽ chỉ định có bóc tách khối u hay không? Kỹ thuật này được tiến hành rất nhanh. Chị chỉ có 1 khối u nên việc bóc tách khoảng 15 phút, còn nếu chị mổ nội soi thì khoảng 30 phút.

    Trước và sau phẫu thuật, chị đều có thể dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên để hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tái phát u xơ tử cung, điển hình như thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang.  

    Kết quả nghiên cứu về tác dụng của Nga Phụ Khang trên bệnh nhân u xơ tử cung tại bệnh viện Phụ sản TƯ năm 2013 cho thấy: Nga Phụ Khang có hiệu quả điều trị u xơ tử cung là 65\% trên tổng số bệnh nhân, kích thước khối u giảm trung bình từ 33,8mm xuống 28,2mm. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, do đó, chị có thể yên tâm dùng lâu dài.

    Ảnh minh họa

    Câu hỏi: Tôi 32 tuổi, đã lấy chồng được 3 năm nhưng chưa có em bé. Tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán bị u xơ tử cung kích thước 3,8cm và kê đơn Nga Phụ Khang. Sau 3 tháng tôi dùng sản phẩm này, kích thước khối u đã giảm xuống còn 2,1cm. Xin hỏi bác sĩ, tôi dùng Nga Phụ Khang lâu dài có bị tác dụng phụ gì không? (Thu Minh, Bắc Ninh).

    Trả lời: Nếu chị đã xây dựng gia đình 3 năm rồi mà chưa có con thì rất nhiều khả năng là do u xơ tử cung. Tuy nhiên, chị chưa nói rõ vị trí khối u, vì với vị trí khác nhau thì u xơ sẽ tác động đến việc mang thai khác nhau.

    Để hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, chị đang dùng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang là điều đúng đắn. Rất đáng mừng, sau 3 tháng dùng Nga Phụ Khang, kích thước khối u của chị đã giảm từ 3,8cm xuống còn 2,1cm. Vì vậy, chị nên tiếp tục sử dụng Nga Phụ Khang thêm 3 tháng nữa, rồi đi kiểm tra lại. Sản phẩm này có tác dụng tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng; phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, giảm kích thước và ngăn chặn u xơ tử cung tái phát. Nga Phụ Khang có nguồn gốc thảo dược, không gây tác dụng phụ nên chị yên tâm sử dụng lâu dài.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Điện thoại tư vấn: 04.3775.7066 / 08.3977.0707

    Truy cập trang web: http://uxotucung.com.vn để biết thêm thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-u-xo-tu-cung-a50789.html
    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn

    Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

    Thực phẩm chức năng Herbalife chứa

    Thực phẩm chức năng Herbalife chứa "chất lạ"?

    (ĐSPL) - Khi lấy thực phẩm chức năng pha vào nước để uống, anh Sơn phát hiện nhiều hạt sạn nhỏ màu đen, đã vón cục cứng ngắc. Tiến hành kiểm tra, 2 trong số 3 hộp sản phẩm mua về đều chứa "chất lạ" tương tự.