+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LTS: Các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm như thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm… gây hạn chế vận động, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

    LTS: Các bệnh liên quan đến cột sống, đĩa đệm như thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm… gây hạn chế vận động, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.
    Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn  đã mời GS.TS. Nguyễn Văn Chương, Chủ nhiệm Bộ môn Nội Thần kinh, Học viện Quân ytham gia chương trình giao lưu trực tuyến về các bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi năm nay 51 tuổi, mắc thoát vị đĩa đệm đã khoảng 5 năm, đau cổ, thắt lưng. Tôi đã dùng thuốc tây, uống Cốt Thoái Vương, duy trì tập thể dục hàng ngày (đi bộ 1 tiếng/ ngày) và thấy đau giảm rõ rệt. Hiện tại, thỉnh thoảng tôi thấy hơi mỏi cổ. Xin bác sĩ tư vấn giúp, tôi dùng Cốt Thoái Vương lâu dài có được không? Cách điều trị nhằm cải thiện tình trạng mỏi cổ là gì? (Thanh Huy, An Giang).
    Trả lời: Bác bị đau cột sống cổ và thắt lưng. Bác nên tập luyện nhẹ nhàng, tránh các động tác gây lực tác động mạnh lên cột sống như chạy, nhảy; nên tập các động tác cúi, ngửa, nghiêng, xoay cột sống; có thể đi bộ hoặc bơi giúp cột sống khỏe mạnh hơn. Nếu đau cột sống cổ kéo dài, bác nên tái khám tại cơ sở chuyên khoa xem tình trạng bệnh ra sao vì đây có thể là biểu hiện của bệnh lý khác.
    Hiện tại, bác đang dùng thuốc tây y kết hợp uống Cốt Thoái Vương là phương pháp hoàn toàn đúng và nên tiếp tục duy trì. Cốt Thoái Vương là sản phẩm có thành phần nguồn gốc thiên nhiên giúp giảm đau mỏi cổ, thắt lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống và đĩa đệm mà không gây tác dụng phụ. Do đó, bác có thể sử dụng sản phẩm này lâu dài để cải thiện tình trạng bệnh của mình.
    Ảnh minh họa.
    Câu hỏi: Tôi năm nay 31 tuổi, bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4-L5, L5-S1. Tôi đã thực hiện kéo giãn cột sống, xung điện và uống thêm Cốt Thoái Vương thì thấy đỡ đau. Xin hỏi, tôi đang điều trị đúng cách hay không? (Quang Tuyền, Bến Tre).
    Trả lời: Bạn đã được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm và điều trị kết hợp bằng các phương pháp hiện đại cũng như Y học cổ truyền. Đó là hướng điều trị đúng và đem lại hiệu quả tốt. Bạn đang dùng thêm thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương – sản phẩm đi đầu hiện nay đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ điều trị đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm là hoàn toàn hợp lý.
    Cốt Thoái Vương giúp giảm triệu chứng đau, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm và không gây tác dụng phụ. Qua nhiều nghiên cứu khoa học về tác dụng của sản phẩm thực hiện tại bệnh viện TƯ Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, Đại học Y Hà Nội, kết quả cho thấy: Cốt Thoái Vương có tác dụng giảm đau, cải thiện vận động, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống và đĩa đệm. Vì vậy, bạn nên tiếp tục điều trị theo biện pháp trên và cần tái khám định kỳ.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web: http://benhdaulung.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-cac-benh-lien-quan-den-cot-song-dia-dem-a54400.html
    Đau lưng do thoát vị đĩa đệm

    Đau lưng do thoát vị đĩa đệm

    Thoát vị đĩa đệm cột sống là một trong những nguyên nhân gây đau cột sống cổ, đau thắt lưng. Nếu biết cách phòng tránh và điều trị thích hợp sẽ giúp cải thiện sức khỏe.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đau lưng do thoát vị đĩa đệm

    Đau lưng do thoát vị đĩa đệm

    Thoát vị đĩa đệm cột sống là một trong những nguyên nhân gây đau cột sống cổ, đau thắt lưng. Nếu biết cách phòng tránh và điều trị thích hợp sẽ giúp cải thiện sức khỏe.