+Aa-
    Zalo

    Hôm nay, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ được xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hơn 3 tuần điều trị tại bệnh viện, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ chính thức xuất viện vào hôm nay (ngày 18/11).

    (ĐSPL) – Sau hơn 3 tuần điều trị tại bệnh viện, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ chính thức xuất viện vào hôm nay (ngày 18/11).

    Hôm nay, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ được xuất viện

    Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ được xuất viện vào sáng ngày 18/11 với tình hình sức khỏe tốt (Ảnh Người lao động).

    TS.BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết, bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ chính thức xuất viện lúc 7h15 phút ngày 18/11.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, TS.BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc BV Nhi Đồng 1 phấn khởi nói: “Cháu bé khỏe lại và xuất viện là tin vui không chỉ cho gia đình bé mà còn là niềm hạnh phúc cho tập thể y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện chúng tôi; cho những nhà hảo tâm vẫn dõi theo bé bấy lâu”.

    ThS.BS Phạm Thị Thanh Tâm, Trưởng khoa Hồi sức sơ sinh cho biết trên báo Lao động, sáng ngày 17/11, các kết quả kiểm tra sức khỏe của cháu đều tốt, vết thương do đoạn chi đã ổn và đã ngưng dùng kháng sinh. Tình trạng hô hấp, tiêu hóa của cháu bé cũng rất tốt, mỗi lần cháu bú được 80-100 ml sữa, ngày bú 8 lần.

    Theo BS Tâm, Bệnh viện Nhi Đồng 1 cử xe trực tiếp đưa cháu và người thân về tận nhà ở An Giang. Gia đình của bé Huy cũng cho biết Huy sẽ về ở bên nhà ngoại để các dì của cháu có thể trực tiếp chăm sóc cháu cũng như anh Nguyễn Văn N. (cha cháu bé) - người vẫn còn trong giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật đoạn chi tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Được dẫn lời trên báo Vietnamnet, anh Nguyễn Văn N. chia sẻ: “Những đau thương mất mát phải khép lại. Ba cha con tôi sẽ tiếp tục sống dù không dễ dàng gì. Trong cái rủi còn có cái may, cha con tôi nhận được sự giúp đỡ chân tình lớn lao của bà con dòng họ, và các tấm lòng hảo tâm gần xa. Nhờ vào sự động viên đó tôi đã bình tĩnh lại và nhận ra mình chưa mất tất cả”.

    Như tin tức đã đưa trước đó, vào 9h45 sáng ngày 25/10 trên QL91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang), anh Nguyễn Văn N. (SN 1982) điều khiển xe máy chở vợ là chị N.T.K.Ng. đến bệnh viện sinh con.

    Khi xe đến khóm Trung An, phường Mỹ Thới thì bị xe trộn bê tông do tài xế Đỗ Công Vũ (SN 1975) cầm lái chạy cùng chiều tông vào khiến xe gắn máy và vợ chồng anh ngã xuống đường. Chị Ng. tử vong tại chỗ, bé sơ sinh văng ra ngoài, đứt lìa chân phải. Cha con anh N. được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Chiếc xe gây tai nạn chạy tiếp khoảng 30m mới dừng lại, sau đó tài xế bỏ trốn.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-be-so-sinh-vang-khoi-bung-me-duoc-xuat-vien-a69604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan