+Aa-
    Zalo

    Honda ra mắt xe gia đình siêu rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng xe Nhật lựa chọn Ấn Độ để giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu MPV 7 chỗ Mobilio với mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 10.800 USD.

    (ĐSPL) - Hãng xe Nhật lựa chọn Ấn Độ để giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu MPV 7 chỗ Mobilio với mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 10.800 USD (tương đương khoảng 230 triệu đồng).

    Honda ra mắt xe gia đình siêu rẻ
    Mobilio có thiết kế ưa nhìn

    Honda Mobilio là sản phẩm thứ 3 sau Brio và Amaze dùng chung platform dựa trên mẫu Brio hatchback. Với kích thước 4.386 x 1.683 x 1.603, Mobilio có thiết kế nhỏ gọn, ưa nhìn và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cụm đèn hậu thể thao ở phần đuôi xe được lấy cảm hứng từ Honda City.

    Honda ra mắt xe gia đình siêu rẻ
    Đuôi xe được lấy cảm hứng từ Honda City

    Honda Mobilio có hệ thống màn hình cảm ứng  định vị, màn hình camera khi lùi và hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối USB và AUX, kiểm soát điều hòa hàng ghế sau và la-zăng hợp kim.

    Mobilio sử dụng 2 động cơ: động cơ xăng 1.5L i-VTEC, công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút, tiêu thụ 5,78 lít/100km  và động cơ diesel 1.5L i-DTEC với công nghệ Earth Dreams, công suất 100 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 200 Nm tại 1.750 vòng/phút, tiêu thụ 4,13 lít/100km. Cả 2 đi kèm cùng hộp số sàn 5 cấp.

    Honda ra mắt xe gia đình siêu rẻ
    Mobilio được trang bị 2 túi khí phía trước

    Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại hoàn toàn để có diện tích tối đa để hành lý, khoang cabin được tùy chỉnh mang lại không gian thoải mái cho hành khách. Không những thế Mobilio còn được trang bị 2 túi khí trước với phanh ABS trên các phiên bản đầu bảng.

    Mobilio là mẫu MPV được phát triển dành riêng cho thị trường châu Á, xe sẽ được bán ra thị trường với những model: E, S, V và RS cùng mức giá từ 10.800 USD.

    Honda ra mắt xe gia đình siêu rẻ
    Mobilio trang bị nội thất màu be sang trọng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-ra-mat-xe-gia-dinh-sieu-re-a42612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan