+Aa-
    Zalo

    Honda Việt Nam ra mắt Honda BR-V và Honda City mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 4/7/2023, Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda BR-V hoàn toàn mới và Honda và Honda City mới.

    Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc thời trang, trắng ngà tinh tế, xám phong cách, đen ánh độc tôn, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/7/2023 qua hệ thống các Nhà phân phối ôtô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: từ 661-70 triệu đồng tùy phiên bản và màu sắc.

    fu8

    Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này. Tính từ khi ra mắt vào năm 2016 đến hết tháng 4/2023, Honda BR-V đã được ghi nhận mức doanh số ấn tượng với hơn 300.000 chiếc được bán ra. Honda BR-V đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín tại các thị trường như: Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2017 (Thái Lan), xe MPV cỡ nhỏ của năm 2019 (Malaysia), xe của năm 2022 (Indonesia), … Sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng là minh chứng cho sức hấp dẫn đến từ những giá trị mà Honda BR-V mang lại.

    Cùng với Honda BR-V, trong dịp này, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B - City. Xe gồm 3 phiên bản (RS, L, G) cùng 6 màu ngoại thất và được lắp ráp tại Việt Nam. Honda City bản nâng cấp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế thể thao thanh lịch, cùng những nâng cấp công nghệ an toàn tiên tiến sẽ có mặt tại các Nhà phân phối để giao đến tay khách hàng từ ngày 8/7/2023. Honda City là mẫu xe được nghiên cứu và thiết kế dựa trên các đặc điểm phù hợp với thị hiếu của khách hàng châu Á. Sau hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến với hơn 75.503 xe đã được giao đến tay khách hàng Việt Nam (số liệu tính đến tháng 5/2023).

    Honda City bản nâng cấp mới là mẫu xe thứ 4 tại Việt Nam (sau Civic, HR-V & Civic Type R) được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên phiên bản RS. Hệ thống bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền tải thông tin thông qua sóng di động.

    Honda City mới gồm ba phiên bản (RS, L, G) cùng 6 màu ngoại thất được lắp ráp, phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 559-609 triệu đồng tùy phiên bản và màu sắc.

    Minh Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-viet-nam-ra-mat-honda-br-v-va-honda-city-moi-a581786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.