+Aa-
    Zalo

    Hồng Duy chấn thương, U21 HAGL lại phát sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U21 HAGL vừa có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế. Cầu thủ chạy cánh trái Nguyễn Phong Hồng Duy đã dính một chấn thương.

    U21 HAGL vừa có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế. Cầu thủ chạy cánh trái Nguyễn Phong Hồng Duy đã dính một chấn thương.

    Đây quả là điều rất đáng lo với BHL đội bóng phố núi bởi lẽ Hồng Duy chỉ mới vừa trở lại sau một chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu cả giai đoạn lượt về V-League mùa bóng trước. Ngày thi đấu đã cận kề, bất kỳ một chấn thương nào xảy đến lúc này cũng đều là điều đáng lo ngại chứ không chỉ một trụ cột như Hồng Duy.

    [mecloud]AeeyTjyD9x[/mecloud]

    Trong buổi tập làm quen sân Thống Nhất chiều qua (18/11), Hồng Duy đã có một pha va chạm khá mạnh với đồng đội. Cầu thủ người Bình Phước này đã phải rời sân vì bị đau phần đùi và phải ngồi ngoài nhờ các bác sỹ chăm sóc. Tuy nhiên theo đánh giá của các bác sỹ HAGL, đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng, hậu vệ trái này sẽ sớm trở lại và hoàn toàn có thể kịp có mặt ở trận khai mạc gặp U19 Hàn Quốc diễn ra vào chiều mai (20/11).

     

    Trên thực tế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang khá lo lắng về Hồng Duy bởi mỗi một chấn thương dù nhẹ cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến của cầu thủ này. Số 7 của U21 HAGL có lối chơi tốc độ, kỹ thuật và rất nhiệt tình tranh cướp bóng. Chính sự hăng hái quá mức đó luôn khiến cầu thủ này rất dễ bị đau và khiến anh khó thể phát huy được hết sở trường của mình.

    Như đã nói, Hồng Duy chỉ mới vừa trở lại sau một chấn thương nặng, việc va chạm vẫn còn đang phải tránh né và hạn chế đến mức tối đa. Những va chạm như ở tình huống diễn ra chiều qua, HLV Quốc Tuấn đã yêu cầu Hồng Duy phải tránh tuyệt đối nhưng lại vẫn không thể tránh khỏi. Trong trường hợp xấu nhất là cầu thủ này không thế có mặt ở trận đấu đầu tiên tại giải U21 Quốc tế, đó chắc chắn sẽ là thiệt thòi lớn cho U21 HAGL.

    Ở cánh trái, U21 HAGL vẫn còn một số sự lựa chọn, thế nhưng Hồng Duy là cầu thủ ưng ý nhất nhờ tốc độ tuyệt vời, kỹ thuật tốt và có những cú sút xa thần sầu có thể giúp giải quyết sự bế tắc của hàng công. Cầu thủ trẻ này không chỉ đá hậu vệ trái tốt mà có thể đảm nhiệm xuất sắc vai trò của một tiền vệ cánh trái. Sự có mặt của Hồng Duy sẽ giúp HLV Quốc Tuấn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho từng đối thủ khác nhau. 

    Chỉ còn 1 ngày nữa, giải U21 Quốc tế 2015 sẽ chính thức khai mạc, mọi sự chuẩn bị đã phải xong và U21 HAGL cũng sẽ không ngoại lệ. Chỉ tiếc rằng chấn thương đôi khi lại là điều khó tránh dù chẳng ai muốn.

    Theo Thể thao Việt Nam

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EJGaBfFwYk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-duy-chan-thuong-u21-hagl-lai-phat-sot-a120372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.