+Aa-
    Zalo

    Hồng Duy mắc COVID-19, HLV Park gọi Văn Xuân lên thay

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo vừa triệu tập bổ sung cầu thủ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội sau khi Hồng Duy dương tính với SARS-CoV-2.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Nguyễn Phong Hồng Duy có triệu chứng nhiễm bệnh trong quá trình tập trung cùng tuyển Việt Nam từ ngày 14/3. Sau hai buổi tập cùng cả đội, nam tiền vệ có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trong ngày 16/3, hiện đang được cách ly và theo dõi sức khỏe.

    hong duy mac covid 19 hlv park hang seo goi van xuan len thay
    Hồng Duy có nguy cơ lỡ hai trận gặp Oman và Nhật Bản do mắc COVID-19. Ảnh: VFF

    Với việc mắc COVID-19, Hồng Duy có nguy cơ lỡ trận gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3). Sau khi nắm bắt tình hình, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung cầu thủ chạy cánh Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội ngay trong ngày.

    Như vậy, đợt tập trung này có sự góp mặt của 6 cầu thủ thuộc đội bóng thủ đô gồm Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Tuấn Hải và Văn Xuân. Được biết, Văn Xuân vừa thi đấu trong trận thắng 1-0 của CLB chủ quản trước Thanh Hóa vào tối ngày 16/3. Đây là trận đá bù vòng 1 V.League 2022 của hai đội.

    Hậu vệ sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo PVF và được chuyển nhượng cho CLB Hà Nội. Cầu thủ trẻ phát triển nhanh và thường nằm trong nhóm cầu thủ U23 Việt Nam ở đội tuyển quốc gia. Ở đợt này, Văn Xuân được gọi vào đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho Dubai U23 Cup 2022. Nếu được chọn vào danh sách rút gọn cho vòng loại World Cup, Văn Xuân sẽ bỏ lỡ giải giao hữu tại UAE từ ngày 23-29/3. 

    Theo Lao Động, việc Hồng Duy dương tính với SARS-CoV-2 trong quá trình tập trung đội tuyển khiến ban huấn luyện quan ngại có thể có thêm cầu thủ dương tính mới. Toàn đội đang nín thở chờ kết quả xét nghiệm những ngày tới, ngoài ra cũng có thêm phương án cho những trường hợp không may.

    Trước Hồng Duy, HLV Park Hang Seo liên tục nhận tin không vui về tình hình nhân sự khi Tô Văn Vũ, thủ môn Bùi Tấn Trường lần lượt mắc COVID-19. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam còn chia tay trung vệ Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức vì chấn thương.

    Tuyển Việt Nam hiện còn Tiến Linh đang phải tập riêng do chấn thương mu bàn chân, khả năng ra sân gặp Oman vẫn đang bỏ ngỏ. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng đang không có được thể trạng tốt nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-duy-mac-covid-19-hlv-park-goi-van-xuan-len-thay-a531333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan