+Aa-
    Zalo

    Hot boy đất mỏ chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Là “ca sĩ chính” chuyên hát những bản nhạc chế cho sinh viên Bách Khoa. Ít ai biết rằng, chàng hot boy 9X hiện vẫn đang là học sinh cấp 3.

    (ĐSPL) – Là “ca sĩ chính” chuyên hát những bản nhạc chế cho sinh viên Bách Khoa. Ít ai biết rằng, chàng hot boy 9X hiện vẫn đang là học sinh cấp 3.

    Từng gây sốt trên cộng đồng mạng với những bản nhạc chế như “Em của trường Bách Khoa" và "Chúng nó xa dần”, mới đây bản nhạc chế “U19 hay dần” tiếp tục thêm một làn gió mới và tạo được sự hứng thú trong lòng của những ai yêu thích nhạc chế.

    Những bản nhạc chế đó thành công không chỉ bởi lời chế, cách chọn nhạc chế mà quan trọng hơn là người thể hiện ca khúc, người chuyên hát nhạc chế cho sinh viên Bách Khoa thời gian qua là chàng trai Hải Ninh Rapper.

    Hot boy đất mỏ chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa

    Hải Ninh chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa.

    Hải Ninh Rapper có tên đầy đủ là Nguyễn Hải Ninh, sinh năm 1997 tại Móng Cái, quê gốc ở Đông Triều, Quảng Ninh. Hiện tại Hải Ninh đang là học sinh lớp 12B3 trường THPT Đông Triều, Quảng Ninh.

    Chia sẻ về biệt danh Hải Ninh Rapper, chàng trai 9X cho biết: “Mình bắt đầu sáng tác rap, nhạc từ năm lớp 9, mình tự tìm hiểu trên mạng và tập viết, sau đó tự học thu âm, làm MV...Tuy là hơi khó và không hay như những người chuyên nghiệp nhưng mình thấy rất đam mê nó, đó là sở thích của mình.

    Sau khi viết xong bài rap đầu tiên, mình nghĩ, phải có một cái tên, nghệ danh gì đó để mọi người biết và gọi. Mình thấy những rapper thường có những cái tên rất "chất" và có gì đó "tây tây" nhưng mình không tìm ra được cái nào mình thích cả. Thế là mình suy nghĩ đơn giản tên mình là Hải Ninh, vậy thì chọn "Hải Ninh" và mình là người rap, tiếng anh là "Rapper" vì vậy mình lấy luôn tên "Hải Ninh Rapper".

    Hot boy đất mỏ chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa

    Những bản nhạc chế mà Hải Ninh hát là do Hải Dương chế lời, Hải Dương hiện là sinh viên ngành Điện tử viễn thông, thuộc Khoa Điện - Điện tử của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, được biết đến là "nhạc sĩ" chuyên chế nhạc dành cho sinh viên Bách Khoa và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.

    “Anh em mình quen nhau một cách rất tình cờ trên internet, thấy hợp tính và đam mê nên đã hợp tác cùng nhau. Mình cũng có khả năng chế lời, nhưng chưa trải qua sinh viên nên không thể chân thực như anh Dương viết được", Ninh chia sẻ.

    Hot boy đất mỏ chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa

    “Hiện tại mình đang lớp 12, nên là khá bận với việc học. Nhưng mình sẽ sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học và việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc. Vì mình và Dương mới thành lập nhóm BKET (Bach Khoa Entertainment Team) chuyên về nhạc, MV,... nên tất cả sẽ cố gắng để đưa nhóm đến gần hơn với mọi người. Sắp tới nhóm sẽ ra mắt 1 album nhạc chế về Bách Khoa gồm 3 bài, khá vui nhộn. Rất mong được mọi người đón nhận” Hải Ninh cho biết thêm.

    Hot boy đất mỏ chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa
    Hai mẹ con.
    Hot boy đất mỏ chuyên hát nhạc chế hit cho sinh viên Bách Khoa
    Chụp ảnh cùng bạn học.

    Ngoài sở thích hát nhạc chế, Hải Ninh còn đam mê mỹ thuật từ nhỏ. Khi được hỏi những bản nhạc gây sốt trên cộng đồng mạng vừa qua, Ninh thường hát về sinh viên Bách Khoa, có phải bạn mơ ước được học tập tại ngôi trường này?. Hải Ninh cười trừ chia sẻ: “Mình đã chọn khoa Kiến Trúc Đại học Xây Dựng Hà Nội cho kỳ thi đại học sắp tới”.

    Chúc cho những ước mơ, dự định của Hải Ninh Rapper sớm thực hiện được trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-dat-mo-chuyen-hat-nhac-che-hit-cho-sinh-vien-bach-khoa-a49573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.