+Aa-
    Zalo

    Hot boy kẹo kéo bị bạn gái phản bội trong MV "Vì sao người hỡi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSP) - Trong MV mới "Vì sao người hỡi", hot boy kẹo kéo bị người yêu bỏ rơi một cách tàn nhẫn để chạy theo một người đàn ông khác.

    (ĐSP) - Trong MV mới "Vì sao người hỡi", hot boy kẹo kéo bị người yêu bỏ rơi một cách tàn nhẫn để chạy theo một người đàn ông khác.

    Mới đây, anh chàng được mệnh danh là “hot boy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc Phúc và ekip đã thức trắng 24h liên tục để hoàn thành MV "Vì sao người hỡi" để lại cho người xem nhiều suy ngẫm. Để có một MV độc lạ táo bạo, Phúc và ekip đã thức trắng 24h liên tục để hoàn thành MV "Vì sao người hỡi".

     

    Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình buồn của người một chàng trai khi bị người yêu bỏ rơi một cách tàn nhẫn.


    "Thông qua giấc mơ ác mộng của nhân vật chính trong MV, Phúc muốn tất cả đấng màu râu chúng ta hãy tha thứ nhẹ nhàng cho phụ nữ dù họ là người thay đổi trước".


    Tuy chỉ mới xuất hiện trên YouTube nhưng MV này đã có lượt xem khá cao: Hơn 46 nghìn lượt xem. Đồng thời có rất nhiều ý kiến bình luận chia sẻ cảm nghĩ  của khán giả về MV. Đa số đều đồng cảm với câu chuyện của chàng trai trong MV và khen ngợi khả năng diễn xuất cũng như giọng hát của anh chàng Bùi Vĩnh Phúc ngày càng tiến bộ.


     Bùi Vĩnh Phúc sinh năm 1993, quê ở Lâm Đồng. Vì gia đình khó khăn, lại là anh cả nên Phúc phải xa quê lên TPHCM kiếm sống từ năm 2011, khi chỉ mới 18 tuổi. Chàng “hot boy kẹo kéo” 22 tuổi với thân hình nhỏ nhắn, gầy gò nhưng lại đầy nhiệt huyết với âm nhạc đã mang đến nhiều điều cảm động tới khán giả.


    Bùi Vĩnh Phúc từng gây bão mạng xã hội với bài hát Yêu em nhưng không với tới với 5 triệu lượt truy cập. Nối tiếp sự thành công, Bùi Vĩnh Phúc liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nhanh chóng nhận được sự đón nhận lớn của khán giả.

    PV

     Xem thêm video:

    [mecloud]KTp5CNc5oZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-keo-keo-bi-ban-gai-phan-boi-trong-mv-vi-sao-nguoi-hoi-a120365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.