+Aa-
    Zalo

    Hot girl 9x Đặng Thảo Phương thành công với thương hiệu thời trang Tapu Style

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ gương mặt hot girl nổi bật, Đặng Thảo Phương cùng TAPU Style trở thành thương hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Nhờ bản lĩnh ấn tượng, chị đã có được những thành công đáng ngưỡng mộ từ khi rất trẻ.

    anh 1thao

    Thảo Phương hiện là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ tại Vĩnh Long. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang thu hút, cô nàng còn chứng tỏ bản lĩnh khi là chủ 2 shop thời trang nổi tiếng TAPU Style. Hơn thế nữa, chị còn trở thành hình mẫu lý tưởng, truyền cảm hứng thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.

    Trao đổi với pv, Thảo Phương đã có những chia sẻ thú vị về công việc và cuộc sống. Với Thảo Phương, hạnh phúc là trên con đường đi chứ không phải là đích đến.

    Chị có thể chia sẻ về cơ duyên nào để chị quyết định khởi nghiệp với lĩnh vực thời trang không?

    anh 2thao

    Phương là một người yêu cái đẹp, đặc biệt là luôn để ý đến thời trang. Vì vậy, ngay từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, Phương đã tìm tòi, học hỏi những phong cách thời trang khác nhau qua các chương trình, mạng xã hội, tạp chí … Đến năm 2012, Phương và người yêu (bây giờ là anh xã của Phương) quyết định nhập hàng từ Quảng Châu về và chính thức bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của 2 vợ chồng.

    Để xây dựng lên một thương hiệu thời trang, có gu thẩm mỹ thôi là chưa đủ, ngay từ những bước đầu tiên cần đặt nền móng cho một căn nhà vững chắc. Điều tiên quyết nhất với Phương vẫn chính là niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, và hơn cả đó chính là một trái tim nóng, làm việc bằng cả cái tâm và sự nhiệt huyết. Khi bạn giữ vững “ngọn lửa” nhiệt huyết và đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.

    Được biết, với chất lượng sản phẩm cao cấp cùng giá thành hợp lý, đến nay, chị đã sở hữu gần 54.000 lượt follow trên facebook bán hàng của mình. Vậy, đằng sau những thành công đó, ắt hẳn chị cũng đã trải qua không ít khó khăn và thử thách?

    Nhìn vào cuộc sống của Thảo Phương hiện tại, cảm nhận đầu tiên của không ít người sẽ là xinh đẹp, giỏi giang và hạnh phúc. Tuy nhiên, để có được thành công như hôm nay, Phương đã phải trải qua không ít những thử thách.

    anh 3thao

    Khởi nghiệp còn khá trẻ, thời điểm đó chỉ có một số vốn rất ít ỏi còn kinh nghiệm thì dường như bằng 0. Tuy nhiên, áp lực tạo nên kim cương, thay vì chọn một công việc ổn định đi làm 8 tiếng Phương đã chọn làm việc mỗi ngày đến 12 tiếng, có những đêm phải thức đến 2,3 giờ sáng là chuyện bình thường. Nhưng rồi quả ngọt cũng đến, công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Phương bắt đầu có những đơn hàng đầu tiên từ việc livestream, thường xuyên đăng bài trên các hội nhóm … Dần dần, thương hiệu Phương TAPU - chuyên thời trang Quảng Châu cao cấp cũng được nhiều người biết đến hơn.

    Với Phương, bất kể là bạn đi chậm thế nào, miễn đừng bao giờ bỏ cuộc, nhất định sẽ đến được thành công.

    Trước một thị trường cạnh tranh vô cùng gay gắt, tạo ra hàng loạt lựa chọn cho khách hàng, chị đã có những chiến lược gì để TAPU Style đứng vững trên thương trường như hiện tại?

    Trong kinh doanh, nhất là lĩnh vực thời trang thì bắt buộc người chủ doanh nghiệp phải luôn có tư duy đổi mới và liên tục tiến lên, nếu không bạn sẽ dễ dàng bị đối thủ vượt mặt. Vì vậy, Phương luôn dành phần lớn thời gian làm việc để có thể tìm kiếm và duy trì nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với phần đông người theo dõi. Đồng thời luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình lên đơn cũng như vận chuyển sản phẩm của mình.

    anh 4thao

    Đặc biệt, Phương đi theo định hướng “bán chính những gì mình mặc” và ưu tiên cập nhật những xu hướng mới với chất liệu và kiểu dáng phong phú, có thể ứng dụng nhiều trong cuộc sống để giới thiệu với khách hàng.

    Chị có cho rằng sẽ có điểm dừng nào đó trong sự nghiệp của người phụ nữ không? Làm thế nào để chúng ta luôn có một sự nghiệp tiến bước mà không bị tụt lại phía sau?

    Trước đây Phương từng nghĩ là có, nhưng hiện tại thì không. Sẽ không có một điểm dừng nào cho phụ nữ trên con đường sự nghiệp họ muốn chinh phục cả. Một khi còn khả năng, còn tham vọng, còn khát khao thì cứ đi thôi, đi tới khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn dừng lại để nhìn mọi thứ xung quanh thì hãy dừng lại.

    Đừng bao giờ tự giới hạn bản thân mình ở một thời điểm nào đó. Cứ trau dồi, học hỏi và không ngừng nâng cấp bản thân mỗi ngày. Phương tin rằng dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì sự thành công vẫn luôn mỉm cười với chúng ta mà thôi.

    Với công việc kinh doanh khá bận rộn, chị làm thế nào để cân bằng được cuộc sống và gia đình?

    anh 5thao

    Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng với bản thân Phương, gia đình vẫn là lựa chọn số 1. Phương vẫn luôn dành thời gian cùng chồng dạy dỗ con cái, làm những việc “nữ công gia chánh. Với Phương, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được thực hiện thiên chức thiêng liêng này và cũng là động lực mạnh mẽ giúp bản thân cân bằng trong cuộc sống.

    Trên tất cả, Phương luôn cảm thấy may mắn khi có được một gia đình hạnh phúc với người chồng luôn ủng hộ, chia sẻ với công việc của vợ và hai con chăm ngoan, học giỏi. Đây luôn là chỗ dựa ấm áp nhất. Với phụ nữ, gia đình là nền tảng và động lực để chúng ta tự tin theo đuổi giấc mơ và phát triển sự nghiệp của mình. Vì vậy mỗi chị em nên dành thời gian để vun vén và xây dựng tổ ấm.

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-9x-dang-thao-phuong-thanh-cong-voi-thuong-hieu-thoi-trang-tapu-style-a558205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan