+Aa-
    Zalo

    Hot girl 9X đẹp rạng ngời trong bộ ảnh “Cô bộ đội chào xuân”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân dịp Tết Nguyên đán 2015 cô nàng 9X Nguyễn Hằng vừa chia sẻ trên mạng xã hội bộ ảnh "Cô bộ đội chào xuân" nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng

    (ĐSPL) – Nhân dịp Tết Nguyên đán 2015 cô nàng 9X Nguyễn Hằng vừa chia sẻ trên mạng xã hội bộ ảnh "Cô bộ đội chào xuân" nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Cô bạn 9X Nguyễn Thị Hằng vừa thực hiện bộ ảnh “Cô bộ đội chào xuân” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. 

    Bộ ảnh "Cô bộ đội chào xuân" của Hằng đang gây sốt cộng đồng mạng.

    Mặc dù bộ ảnh mới được chia sẻ nhưng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Đặc biệt hình ảnh hóa thân thành cô bộ đội khiến nhiều người thích thú.

    Xem video tham khảo:

    Hot girl cover Pretty Boy cực đỉnh

    Liên hệ với chủ nhân của bộ ảnh đang gây sốt này, cô bạn 9X giới thiệu: “Mình tên Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1993, hiện đang là Phát thanh viên của Truyền hình Quân Đội và đang là sinh viên năm 4 của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân Đội”.

    Cô bạn từng đạt rất nhiều thành tích trong học tập cũng như hoạt động nghệ thuật như: Huy chương Bạc đơn ca Liên hoan tiếng hát học sinh toàn quốc – Giai điệu tuổi hồng năm 2011; Giải A (Nhất) đơn ca cuộc thi tiếng hát học sinh tỉnh Bắc Giang năm 2011; 3 năm liền đạt danh hiệu Sinh viên giỏi của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội; Đoạt Giải Tuyên truyền viên xuất sắc của Liên Hoan Tuyên truyền trẻ cơ quan Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng năm 2014….

    Cô bạn cho biết thêm lý do thực hiện bộ ảnh này là bởi: “Từ khi được công tác và làm việc trong môi trường Quân đội thì mình cũng chưa thực hiện được bộ ảnh quân phục nào nên cũng muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp đẽ đó. Và rất ngẫu nhiên không có chủ định trước, sau một buổi ghi hình xong thì mình đã nảy ra dự định đi chụp một bộ ảnh mang tên "Cô bộ đội chào xuân”. Nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người mình cảm thấy rất vui”.

    Ngắm trọn bộ ảnh “Cô bộ đội chào xuân” của hot girl 9X Nguyễn Hằng:


    Photo: Thiên Mã
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-9x-dep-rang-ngoi-trong-bo-anh-co-bo-doi-chao-xuan-a83843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan