+Aa-
    Zalo

    'Hot girl' Bella và con trai sống ở trung tâm bảo trợ thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội cho biết: “Bà Hà (Bella) trực tiếp chăm sóc, cho con ăn và không muốn người lạ động vào con”.

    Lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội cho biết: “Bà Hà (Bella) trực tiếp chăm sóc, cho con ăn và không muốn người lạ động vào con”.

    Sáng 3/7, chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội), cho biết bà Đoàn Thuý Hà (tức “hot girl” Bella) cùng con trao đang dần hợp tác với cán bộ của Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, hoà nhập với mọi người và tham gia các hoạt động tại đây. 

    Vị này khẳng định 2 mẹ con khoẻ mạnh, ăn uống bình thường và được chăm sóc nhân viên trung tâm chu đáo. “Cô ấy trực tiếp chăm sóc, cho con ăn và không muốn người lạ động vào con”, lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội cho biết. 

    Sở Lao động Hà Nội cũng đã có văn bản đề nghị Sở Lao động Hải Dương tiếp nhận trường hợp hai mẹ con bà Đoàn Thuý Hà.

    Bella hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt con khi đứa bé chỉ mới vài ngày tuổi. Ảnh: Soha

    Về việc giám định tâm thần với "hot girl Bella", Trung tâm bảo trợ xã hội chỉ được phép đề nghị cơ quan y tế thực hiện khi người mẹ có nhiều biểu hiện gây ảnh hưởng tới con.

    Đại diện Sở LĐTB&XH Hải Dương thì cho hay đơn vị đã nắm được thông tin về mẹ con bà Đoàn Thúy Hà. Sở đang chờ đoàn công tác của Trung tâm bảo trợ xã hội 1 xuống làm việc trực tiếp tại địa phương.

    Trước đó tối 29/6, bà Hà mang theo con đến trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), trình báo rằng một số người ở phố đi bộ hồ Gươm có ý định bắt cóc cháu bé. Sau khi xác minh không có chuyện cháu bé bị dọa bắt cóc, Công an quận Hoàn Kiếm đã bàn giao cả 2 mẹ con tới Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (huyện Đông Anh, Hà Nội), theo quy định, 2 người sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng tối đa trong 1 tháng đối với các đối tượng lang thang, cơ nhỡ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-bella-va-con-trai-song-o-trung-tam-bao-tro-the-nao-a235151.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan