+Aa-
    Zalo

    Hot girl Tommiez cover bài hát “Rung Động” siêu dễ thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được biết đến là một thành viên nổi trội của nhóm BB&BG, cô nàng Tommiez còn gây sốt cộng đồng mạng bởi clip cover bài hát “Rung Động” siêu dễ thương.

    (ĐSPL) - Được biết đến là một thành viên nổi trội của nhóm BB&BG, thời gian gần đây cô nàng Tommiez còn gây sốt cộng đồng mạng bởi clip cover bài hát “Rung Động” siêu dễ thương cùng câu nói bất hủ “cưa trai đẳng cấp” của mình. 

    Profile:

    Full name: Nguyễn Ngọc Phương Tâm

    Ngày sinh: 23/11/1994

    Hiện đang là sinh viên trường Hutech

    Sở thích: Kinh doanh, du lịch

    Hot Girl Tommiez: Chỉ có cô gái dễ dãi mới quay clip lộ hàng
    Hot girl Tommiez.
    Hot girl Tommiez: Chỉ có cô gái dễ dãi mới quay clip lộ hàng

    Xin chào Tommiez, clip cover bài hát để “cưa trai” của bạn đang nhận được phản hồi tích cực của fan, nhưng với những cư dân mạng khó tính khác, bạn có sợ mọi người đánh giá bạn đang quay clip để gây sự chú ý?

    Có phải bạn đang nói về câu “trình cưa trai đẳng cấp” của mình trong clip cover không? Thiết nghĩ đó chỉ là một câu nói đùa vui, để thách thức, chọc tức nhóm trưởng BB&BG, mình nghĩ chắc cư dân mạng cũng sẽ thông cảm mà (Cười). Trước giờ bạn nào hay theo dõi mình trên những clip hài của nhóm chắc chắn cũng sẽ biết mình và các thành viên khác hay có những phát ngôn gây hài, chứ không cố tình gây sốc, tạo scandal nổi tiếng gì cả.

     

    Giọng hát của bạn khá tốt, bạn dự định sau này sẽ phát triển con đường ca sĩ chuyên nghiệp?

    Giọng mình so với các bạn khác thì còn thua xa cả dặm, mang tính chất “cây nhà lá vườn” thôi, vì vậy Tommiez không dám tự nhận mình có giọng hát hay đâu, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thì càng không dám mơ đến.

    Thật ra kỳ này mình cũng đánh liều, quay clip cover bài hát để tham gia cuộc thi “Thử thách Cover và Parody” trên MEME và cũng là chứng minh cho BB Trần thấy độ “chịu chơi” của mình, không nhân nhượng trong bất kỳ thách thức tài năng nào. Mấy bữa nay tụi mình còn đang độ lượt view của ai cao hơn, các thành viên còn lại trong BB&BG đang khá hào hứng với những lời thách thức này.

    Hot girl Tommiez: Chỉ có cô gái dễ dãi mới quay clip lộ hàng

    Clip thách thức lẫn nhau của mọi người đang được lan truyền rất nhanh, sắp tới chắc hẳn sẽ có nhiều thách thức khác “lên sàn”, vậy theo bạn ai là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc thi Thử thách Cover and Parody này?

    BB Trần – nhóm trưởng của BB&BG, dĩ nhiên là vậy rồi. Ngoài được mệnh danh là ông trùm của nhóm thì BB Trần còn có những chiêu trò rất độc, lạ, hài hước mà không phải ai cũng có thể nghĩ ra được. Tuy nhiên, sắp tới khi cuộc thi được lan truyền trên khắp cư dân mạng, thì chắc chắn BB Trần sẽ đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký khác. Việt Nam có rất nhiều tài năng đang đợi toả sáng mà.

    Có rất nhiều bạn trẻ thích quay clip cover hay parody nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm ấn tượng. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có bí quyết gì chia sẻ không?

    Đầu tiên các bạn nên chọn những bài hát thuộc sở trường cũng như chất giọng của mình. Về kỹ thuật thì nên chọn những góc quay có ánh sáng đầy đủ, những góc mặt khiến mình lên hình bắt mắt nhất và cuối cùng, nhớ lồng vào một vài chi tiết hài hước, dễ thương, thể hiện cá tính riêng của bản thân. Thế là đủ chuẩn cho một clip cover hay parody ấn tượng.

    Hot girl Tommiez: Chỉ có cô gái dễ dãi mới quay clip lộ hàng

    Hiện nay, có một số bạn gái cố tình quay clip “lộ hàng”, gây sốc để nổi tiếng, Tommiez nghĩ sao về vấn đề này?

    Họ quá thoáng và dễ dãi với bản thân mình. Các bạn í nên hiểu rằng sự nổi tiếng bằng phương cách phản cảm như vậy chỉ là nhất thời, không thể lâu dài. Khán giả chỉ thực sự yêu mến những ai tài năng mà thôi.

    Hot girl Tommiez: Chỉ có cô gái dễ dãi mới quay clip lộ hàng

    Hot girl Tommiez chia sẻ "Chỉ có những cô gái dễ dãi mới quay cliplộ hàng".

    Vậy bản thân bạn nghĩ rằng mình đã có những tài năng nào để được các fan yêu mến như hiện nay?

    Thiết nghĩ, bản thân mình gặp rất nhiều may mắn khi trở thành một thành viên của nhóm BB&BG – một nhóm tuyệt vời với các thành viên có những cái đầu “bùng nổ”. Nhờ vào hình tượng đẹp mà nhóm đã cố công xây dựng cũng như tiếng cười, những thông điệp ý nghĩa mà nhóm khéo léo truyền tải đã giúp nhóm và cả mình nữa được mọi người yêu mến.

    Hot girl Tommiez: Chỉ có cô gái dễ dãi mới quay clip lộ hàng

    Một câu hỏi cuối, rất nhiều fan tò mò không biết Tommiez đã có bạn trai chưa và hình mẫu của bạn thế nào?

    Mình còn nhỏ lắm, chưa dám đâu (Cười lớn)! Thật ra Tommiez còn bận đi học và tập trung vào kinh doanh nên chưa tìm được đối tượng phù hợp. Còn về hình mẫu thì mình cũng không thích đóng khung vào kiểu yêu nào cả, chỉ cần cảm thấy hạnh phúc khi đến với nhau thì đó đã là một chuyện tình đẹp long lanh rồi.

    Cám ơn Tommiez, mong rằng bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường sắp tới.

    Bạn là người yêu thích âm nhạc? Bạn muốn thể hiện giọng hát và cá tính của mình. Đừng bỏ lỡ cuộc thi “THỬ THÁCH COVER AND PARODY” do MEME.VN tổ chức.

    Bạn có thể vượt qua thử thách và khẳng định bản thân đồng thời rinh về các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng cùng cơ hội gặp gỡ với các thành viên đình đám của nhóm BB&BG, những người bạn đồng hành kiêm Ban giám khảo của cuộc thi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tommiez-cover-bai-hat-rung-dong-sieu-de-thuong-a50741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan